Quảng cáo

Trận chung kết GOLD Cup (CONCACAF) giữa Mexico và Mỹ diễn ra khi nào, ở đâu?

Thứ sáu, 05/07/2019 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Mỹ và Mexico sẽ đối đầu với nhau tại trận chung kết GOLD Cup 2019, đây có thể nói là trận chung kết trong mơ của toàn khu vực CONCACAF.

VIDEO: Highlight Mỹ vs Curacao

Mỹ và Mexico sẽ đối đầu với nhau tại trận chung kết GOLD Cup 2019, đây có thể nói là trận chung kết trong mơ của toàn khu vực CONCACAF.

Mexico đã gặp một số khó khăn tại trận bán kết khi phải vào đến hiệp phụ mới có thể tìm thấy mảnh lưới của đội bóng xứ đảo này. Đây là trận đấu thứ hai El Tri không thể giải quyết đối thủ sau 90 phút.

Ở trận tứ kết, Mexico thậm chí còn phải đi đến tận loạt penalty may rủi mới có thể "bắn hạ" đối thủ cứng cựa Costa Rica.

Trong khi đó, đội bóng xứ sở Cờ hoa lại tiến vào trận chung kết bằng chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Jamaica. Hành trình của Mỹ có phần nhẹ nhàng hơn so với Mexico khi họ chỉ phải đối đầu Curacao tại tứ kết và Jamaica tại bán kết.

Mexico đối đầu với Mỹ, trận đấu kinh điển của khu vực CONCACAF chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự chờ đón từ người hâm mộ.

Trận chung kết GOLD Cup (CONCACAF) - 2019 diễn ra khi nào, ở đâu?

Trận chung kết GOLD Cup giữa Mexico và Mỹ sẽ diễn ra vào 8h00 ngày 8/7 (theo giờ Việt Nam), tại sân vận động Soldier Field, thành phố Chicago, bang Illinois.

Thời gian Chung kết GOLD Cup Nơi diễn ra Kênh phát sóng
8h00 ngày 8/7 Mexico vs Mỹ SVĐ Soldier Field

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết gold cup lịch thi đấu gold cup. cup concacaf mexico vs mỹ trực tiếp mexico vs mỹ lịch thi đấu chung kết gold cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT