Quảng cáo

Trả lương khủng, đội bóng Trung Quốc sắp cướp Aubameyang khỏi Arsenal

Thứ ba, 04/06/2019 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Trước nguồn tiền khổng lồ của đội bóng Trung Quốc, Pháo thủ thành London đang đứng trước nguy cơ đánh mất chân sút nguy hiểm nhất của mình.

Đội bóng thành London đã trải qua một mùa giải ảm đạm khi chỉ có được vị trí khiêm tốn thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League đồng nghĩa với việc vắng mặt tại Champions League, họ cũng chịu thất bại tại Europa League trước Chelsea. Một mùa giải trắng tay toàn tập của The Gunner.

Arsenal vẫn chưa hết những tin dữ, mới đây, họ vừa bị CLB của giải Trung Quốc là Shanghai SIPG và Guangzhou Evergrande gửi đến lời mời chào dành cho tiền đạo Aubameyang. Được biết, các CLB Trung Quốc không ngại chi tiền để mời gọi tiền đạo người Gabon.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/6, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng

Guangzhou Evergrande và Shanghai SIPG đã cam kết trả cho Aubameyang mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần, cao hơn cả những cầu thủ như Eden Hazard, Pogba hay Aguero.

Khi còn ở Dortmund, Aubameyang đã được Guangzhou hỏi mua với mức giá 62 triệu tuy nhiên Arsenal mới là CLB có được chữ kí của tiền đạo 29 tuổi. Trước đó một đội bóng Trung Quốc khác là Thiên Tân Quyền Kiện cũng đưa ra mức giá để đón Aubameyang đến châu Á nhưng không thành công.

Với tình cảnh hiện tại, Arsenal vẫn chưa thể có được bản hợp đồng nào từ đầu mùa chuyển nhượng. Thậm chí họ còn phải bận giữ người trước những lời mời chào từ những CLB mạnh về kinh tế như Guangzhou hay Shanghai SIPG.

>> Jorginho: 'Tôi ghét nhìn ông ấy ra đi, đó là một sự phản bội'

>> Tiết lộ tốc độ kinh hoàng và nguyên do dẫn đến tai nạn của cựu sao Arsenal

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 4/6 chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT