Quảng cáo

Tìm ra danh tính nữ CĐV gây náo loạn trận chung kết C1

Chủ nhật, 02/06/2019 04:41 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả C1 đã được ấn định với chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Tottenham. Không chỉ những pha bóng hay, khán giả còn được chứng kiến cảnh tượng rất hy hữu của 1 nữ CĐV.

Liverpool đã đánh bại Tottenham ở trận chung kết cúp C1 năm nay với chiến thắng sát nút 2-0. Như vậy là sau 14 năm dài chờ đợi, Liverpool đã tìm lại cảm giác nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League.

Cú sút penalty thành công ngay phút thứ 2 của Mohamed Salah và pha dứt điểm quyết đoán cuối trận của Origi đã đem về chiến thắng thuyết phục cho The Kop. Trận đấu diễn ra với nhiều tình tiết hấp dẫn, bất ngờ. Một trong những tình huống đó là khoảnh khắc nữ CĐV ăn mặc thiếu vải chạy xuống sân trong hiệp 1.

Tình huống hy hữu này đã làm trận đấu bị gián đoạn một chút trước khi các nhân viên an ninh đưa CĐV quá khích này rời sân. Đây không phải lần đầu khán giả được chứng kiến cảnh CĐV quá khích đột nhập vào sân đấu của một trận chung kết.

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái chơi trội này. Đó là Kinsey Wolanski, từng là một diễn viên phim người lớn. Cô gái này thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội. Người ta còn cho rằng Wolanski cố tình làm điều gì đó trong trận chung kết để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng.

Hành động của cô bị phần lớn cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội, dù vậy, Wolanski cũng đã phần nào đạt được mục đích của mình. Chỉ vài phút ít ỏi trên truyền hình, trang cá nhân của cô đã tăng hơn 100.000 lượt theo dõi.

Được biết, một mục đích khác của Wolanskin là nhằm quảng cáo cho website người lớn của bạn trai cô được in trên áo.

>> Đánh bại Tottenham đầy thuyết phục, Liverpool vô địch Champions League

>> Kết quả bóng đá hôm nay 2/6: Liverpool vô địch cúp C1

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 kết quả c1 kết quả chung kết c1 liverpool 2-0 tottenham chung kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT