Quảng cáo

Sau 'Messi Nhật', Real ký hợp đồng với con trai cựu cầu thủ xấu số

Thứ ba, 25/06/2019 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Real tiếp tục có thêm một bản hơp đồng mới sau 'Messi Nhật', cầu thủ trẻ này là con trai của cựu cầu thủ xấu số Antonio Reyes.

VIDEO: Tài năng của Messi Nhật, đồng đội sắp tới của Lopez

Sau những bom tấn ở đội một, Real Madrid tiếp tục bổ sung thêm một số cái tên tiềm năng ở đội trẻ. Mới đây, họ đã có thêm một bản hợp đồng mới, cũng là con trai của cựu cầu thủ Antonio Reyes, người vừa qua đời cách đây không lâu vì tai nạn xe hơi.

Antonio Reyes Lopez năm nay 11 tuổi, cậu bé sẽ chính thức gia nhập học viện trẻ của Real trong thời gian tới. Hợp đồng với Reyes Lopez được kí kết vào chủ nhật 23/6 vừa qua.

con trai reyes, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 25/6, chuyển nhượng real, messi nhật, reyes, reyes qua đời, reyes tai nạn

"Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi bắt đầu một hành trình mới cùng Real Madrid, tôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc này và cố gắng nỗ lực trong thời gian tới" - Reyes Lopez chia sẻ trên instagram của mình.

Kí hợp đồng đưa Reyes Lopez vào học viện của Real là một hành động ý nghĩa mà ông chủ Perez muốn thực hiện sau sự ra đi của cựu cầu thủ Antonio Reyes. Không chỉ cho Reyes Lopez có cơ hội tập luyện và học hỏi tại lò đào tạo của đội, vị chủ tịch 72 tuổi này còn hứa sẽ chăm sóc cho cậu bé đến năm 18 tuổi, một hành động đem đến nhiều sự ngưỡng mộ.

con trai reyes, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 25/6, chuyển nhượng real, messi nhật, reyes, reyes qua đời, reyes tai nạn

Cha của Lopez, Antonio Reyes đã có quãng thời gian chơi bóng tại Real Madrid trong giai đoạn 2006-2007. Anh cũng từng khoác áo rất nhiều CLB lớn tại Tây Ban Nha như Atletico Madrid, Sevilla, Espanyol cùng với đó là Pháo thủ thành London - Arsenal. Anh qua đời vào ngày 1/6/2019 vì một tai nạn xe hơi.

Như vậy là sau "Messi Nhật" Kubo, lò trẻ của Real sẽ đón thêm một tân binh nữa là Jose Antonio Reyes Lopez.

>> CHÍNH THỨC: Real đón 'Messi Nhật Bản'

>> Tiết lộ tốc độ kinh hoàng và nguyên do dẫn đến tai nạn của cựu sao Arsenal

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
con trai reyes Tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 25/6 chuyển nhượng real messi nhật reyes reyes qua đời reyes tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT