Quảng cáo

Ronaldo đề nghị Juventus 'giải cứu' đồng đội cũ

Thứ năm, 06/06/2019 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài những đóng góp chuyên môn, Ronaldo thường xuyên có những gợi ý về chuyển nhượng cho đội bóng chủ quản Juventus. Mới đây, CR7 lại tiến cử một cầu thủ là đồng đội cũ của anh.

Cristiano Ronaldo đã trải qua mùa giải đầu tiên cùng Juventus với danh hiệu Scudetto đầu tiên. Ngoài những đóng góp chuyên môn, Ronaldo thường xuyên có những gợi ý về chuyển nhượng cho đội bóng chủ quản Juventus. Mới đây, CR7 lại tiến cử một cầu thủ là đồng đội cũ của anh.

Thời còn khoác áo Real, Ronaldo chơi rất thân với nhóm cầu thủ Coentrao, Marcelo và James Rodriguez. Ngoài Coentrao đã biến mất khỏi bản đồ bóng đá khi chuyển đến khoác áo Rio Ave, Ronaldo vẫn rất quan tâm đến 2 người đồng đội Marcelo và James Rodriguez.

Còn nhớ khi Marcelo gặp trục trặc với đội bóng chủ quản Real Madrid, chính Ronaldo đã lên tiếng đề nghị Juventus cho mình có cơ hội hội ngộ người đồng đội thân thiết một thời, nếu Zidane không lên thay, rất có khả năng thương vụ này sẽ trở thành sự thật.

Mới đây, siêu sao người Bồ lại tiếp tục bày tỏ mong muốn được tái ngộ người đồng đội tại Real một thời, James Rodriguez. James hiện tại đang có một tương lai rất mịt mờ khi bị Bayern trả lại, còn Real thì không muốn thu nhận tiền vệ từng một thời được khắp châu Âu săn đón.

Trước James, Ronaldo đã từng tư vấn 6 cầu thủ Juventus nên đưa về trong mùa giải sau. Với việc Sarri có thể sẽ tiếp quản Juve, việc James cập bến Allianz Arena không phải không có cơ sở.

>> Bỏ Ronaldo, Mourinho đưa 6 cái tên Liverpool vào đội hình xuất sắc nhất năm

>> CHÍNH THỨC: Real đạt thỏa thuận đem Hazard về Madrid

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 6/6 tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT