Quảng cáo

Neymar: "Nếu đi, tôi chỉ muốn về Barca"

Thứ sáu, 07/06/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin về việc rời PSG để quay trở lại Tây Ban Nha, mới đây Neymar đã chính thức lên tiếng về đội bóng mình mong muốn chuyển đến.

Năm nay là một năm không may mắn đối với Neymar, anh liên tiếp gặp phải những chấn thương trong mùa giải vừa qua. Không chỉ chấn thương ngôi sao người Brazil còn vướng vào những bê bối không đáng có với những cuộc vui chơi của mình. Mới đây, Neymar tiếp tục gặp hạn khi dính chấn thương cực nặng đến mức không thể góp mặt được tại Copa America 2019 tại quê nhà Brazil.

Dù liên tiếp gặp phải những chấn thương và bê bối bên lề sân cỏ nhưng có một điều không thể phủ nhận đó là tài năng của tiền đạo sinh năm 1992. Đó là lý do anh được săn đón ráo riết hè này bởi 2 CLB lớn nhất Real Madrid và Barcelona.

Real Madrid đang trong quá trình tái thiết nhằm tìm lại những hào quang trong quá khứ, liên tiếp những bản hợp đồng bom tấn cập bến Bernabeu như Militao, Luka Jovic và tới đây sẽ là Eden Hazard khi Real đã chính thức đạt thỏa thuận với Chelsea về số tiền sở hữu tiền vệ này. Tuy nhiên đó chưa phải cái tên cuối cùng, Neymar mới là bản hợp đồng được ấn định là lớn nhất mùa hè của Florentino Perez.

Tuy nhiên mới đây, Neymar đã tuyên bố làm buồn lòng những người hâm mộ đội bóng thủ đô.

"Barcelona hoặc không đâu cả! Tôi chỉ muốn đến đó".

Một tuyên bố ngắn gọn, cũng là sự gợi mở cho đội bóng cũ Barcelona. Đây không phải lần đầu Neymar có những động thái gợi ý đội bóng cũ, còn nhớ tiền đạo này từng không ít lần bóng gió nhớ Barcelona. Ngược lại, Barca trong những tháng ngày vắng Neymar vẫn chưa thể tìm được cái tên xứng đáng thay thế khi cả Coutinho và Dembele đều chỉ đem lại sự thất vọng.

Neymar hiện tại đã rời đội tuyển và trở về dưỡng thương sau khi dính chấn thương nặng. Anh sẽ phải cổ vũ các đồng đội từ trên khán đài hoặc qua tivi, đồng thời có thể rảnh rang để tính toán cho tương lai sắp tới nếu thực sự muốn rời PSG trong hè này.

>> Hậu vệ Brazil có thể đến thẳng Barca ngay sau Copa America

>> Bản hợp đồng đi vào lịch sử Real Madrid là ai?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 7/6 neymar copa america copa america 2019 chuyển nhượng real chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo