Quảng cáo

Lập công lớn tại C1, Alisson và Salah vẫn khiến Liverpool thiệt hại

Thứ tư, 05/06/2019 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Alisson là một trong những hạt nhân quan trọng trong chiến tích của Liverpool trong mùa giải năm nay. Dù chơi hay như thế, nhưng Alisson vẫn khiến Liverpool hao tổn một số tiền vì lí do bất khả kháng.

Không phải những cầu thủ tấn công mà hàng thủ mới là sức mạnh lớn nhất của nhà vô địch Champions League - Liverpool tại mùa giải năm nay. Hãy nhìn cách các chân sút Tottenham bất lực trước những Van Dijk, Robertson, Arnold đặc biệt là Alisson, mới hiểu hàng thủ Liverpool "vách sắt tường đồng" như thế nào.

Còn Salah, chính anh là người trực tiếp mở tỉ số cho Liverpool trong trận chung kết với Tottenham. Lập công lớn, thế nhưng Salah và Alisson lại khiến đội bóng thành phố cảng phải mất 1 khoản tiền khi vô địch C1.

Theo Sky Sport Italia, với việc cùng Salah và Alisson giành ngôi vô địch Champions League, Liverpool sẽ phải chi trả cho Roma một khoản tiền trị giá 4,5 triệu euro. Khoản tiền này nằm trong giao kèo mà Roma thòng vào trong hợp đồng mua 2 cầu thủ nói trên của Liverpool.

liverpool, c1, champions league, chung kết champions league, kết quả champions league, copa america, salah, alisson, roma

Hè 2017, Liverpool đã đem Salah về từ Roma với giá 42 triệu euro, một năm sau, đến lượt Alisson cập bến Anfield với số tiền 62 triệu euro. Việc bỏ ra hơn 100 triệu để có được 2 ngôi sao này là quá rẻ đối với những gì mà họ mang lại cho Liverpool. Vậy nên số tiền phí phải trả thêm cho Salah và Alisson nếu vô địch C1 của Liverpool quả thực không thấm vào đâu.

Sau khi kết thúc mục tiêu cuối cùng của mùa giải, Alisson đã nhanh chóng hội quân với đội tuyển Brazil để chuẩn bị cho Copa America sẽ diễn ra vào 15/6 tới, còn Salah, anh cũng sẽ có một mùa hè bận rộn tương tự người đồng đội tại Liverpool khi cùng đội tuyển Ai Cập tham dự CAN cup.

>> Kane không đá, ai sẽ là đội trưởng tuyển Anh tại Nations League?

>> Bản hợp đồng đi vào lịch sử Real Madrid là ai?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool c1 champions league chung kết champions league kết quả champions league copa america salah alisson roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo