Quảng cáo

Kết quả Copa America hôm nay (24/6): Argentina vào tứ kết

Thứ hai, 24/06/2019 06:15 AM (GMT+7)

Cập nhật kết quả các trận đấu ở bảng B Copa America 2019 diễn ra rạng sáng nay 24/6.

VIDEO: Messi sút hỏng trong buổi tập

Kết quả bóng đá Copa America Nam Mỹ 2019 hôm nay (24/6)

FT Argentina 2-0 Qatar >>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Không có nhiều bất ngờ là những gì người ta có thể bật ra được luôn sau khi xem tỉ số trận Argentina. Đúng như kì vọng, Argentina dễ dàng "làm gỏi" đội bóng đến từ châu Á - Qatar với 2 bàn của Aguero và Lautaro Martinez.

Chiến thắng này không chỉ giúp Messi và các đồng đội lọt vào tứ kết mà còn đưa Argentina đứng thứ nhì, nhiều khả năng tránh được chủ nhà Brazil.

FT Colombia 1-0 Paraguay >>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Colombia bước vào loạt cuối cùng với ngôi nhất bảng đã được định đoạt, còn Paraguay, họ hướng đến 3 điểm để chiếm vị trí nhì bảng nhưng kết quả đã không như mong đợi.

Với tâm lý thoải mái, Colombia mới là đội có bàn thắng mở tỉ số. Người lập công cũng là cái tên đá thay cho nhạc trưởng James Rodriguez - Cuellar.

Về phía Paraguay, dù rất cần một chiến thắng để đi tiếp nhưng họ đã không thể tạo ra áp lực từ trung phong đã 38 tuổi Oscar Cardozo, một cựu binh thực sự. Miguel Almiron vẫn là cái tên chơi nổi bật trên hàng công Paraguay như thường lệ, tuy nhiên cánh chim nhỏ đang chơi cho Chích chòe Newcastle này không thể một mình thay đổi cục diện trận đấu.

Thất bại trước Colombia, Paraguay chính thức bị loại khỏi Copa America 2019 bởi đội thứ ba bảng A là Peru đang có đến 4 điểm, còn cặp Nhật Bản - Ecuador đội nào thắng sẽ giành được chiếc vé còn lại.

>> Song sát nổ súng, Argentina chính thức giành vé vào bán kết

>> Trực tiếp Colombia vs Paraguay: Ngày phán xét


Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT