Quảng cáo

Kane không đá, ai sẽ là đội trưởng tuyển Anh tại Nations League?

Thứ năm, 06/06/2019 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane nhiều khả năng sẽ không góp mặt tại trận bán kết Nations League sắp tới của tuyển Anh với Hà Lan. HLV Southgate sẽ phải chọn một cái tên khác mang băng đội trưởng.

Đội tuyển Anh sẽ đối đầu với đội tuyển Hà Lan tại trận bán kết Nations League vào ngày 7/6 sắp tới, với việc 2 đội bóng Anh là Liverpool và Tottenham vừa đá trận chung kết Champions League cách đây ít ngày, đội tuyển Anh sẽ chịu những ảnh hưởng không nhỏ bởi những nhân sự 2 CLB này cung cấp đều ở tình trạng chưa đủ thể lực để xuất phát từ đầu.

Cụ thể, Harry Kane, Dier, Alli, Rose, Trippier của Tottenham và Henderson, Arnold của Liverpool sẽ không thi đấu hoặc chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Đặc biệt tiền đạo Harry Kane và tiền vệ Jordan Henderson, 2 người hiện đang là đội trưởng và đội phó của Tam sư nhiều khả năng sẽ không góp mặt, việc này gây ra một vấn đề nhỏ đó là Southgate sẽ phải chọn ra người đeo băng đội trưởng ở đội hình xuất phát trước Hà  Lan ngày 7/6 tới.

nations league, đội tuyển anh, tuyển anh, bán kết nations league,

Theo giới truyền thông xứ sở Sương mù, tiền vệ của Man City - Raheem Sterling sẽ là người được lựa chọn trong trường hợp 2 cầu thủ kể trên không thể góp mặt từ đầu. Sterling là nhân tố chính giúp Man City đến với chức vô địch mùa này, anh cũng là một tên tuổi có thâm niên tại đội tuyển Anh. Chiếc băng đội trưởng ở trận đấu tới sẽ là món quà ý nghĩa bởi đây sẽ là lần khoác áo đội tuyển Anh thứ 50 của tiền vệ gốc Jamaica này.

>> Bản hợp đồng đi vào lịch sử Real Madrid là ai?

>> Tiết lộ tốc độ kinh hoàng và nguyên do dẫn đến tai nạn của cựu sao Arsenal

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nations league đội tuyển anh tuyển anh bán kết nations league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT