Quảng cáo

Huyền thoại Man City lên chức HLV ở tuổi 33

Thứ tư, 26/06/2019 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi các đồng đội vẫn còn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao cùng CLB thì một huyền thoại của Man City đã quyết định bắt đầu với nghiệp huấn luyện.

Đội trưởng huyền thoại Vincent Kompany đã quyết định chia tay Manchester City vào cuối mùa giải vừa qua sau khi cùng đội bóng giành chức vô địch Premier League 2018/2019 và cúp FA trước Watford.

huyền thoại man city, chuyển nhượng man city, tin chuyển nhượng, kompany, chuyển nhượng ngày 26/6

Kompany đã có 11 năm cống hiến trong màu Man City, từ những ngày CLB còn sơ khởi trong công cuộc vươn mình lên thành một ông lớn của nửa xanh thành Manchester.

11 năm thi đấu, Kompany ra sân 360 trận, ghi 20 bàn và cùng với CLB này chinh phục 12 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 chức vô địch Premier League.

Sau khi chia tay City, Kompany quyết định quay về đầu quân cho CLB cũ Anderlec. Ban đầu trung vệ 33 tuổi có ý định vừa thi đấu vừa kiêm nhiệm công việc HLV, tuy nhiên sau khi nói chuyện với chủ sở hữu CLB Marc Coucke và giám đốc thể thao Frank Arnesen, Kompany đã quyết định giải nghệ hẳn và chuyển sang làm công tác huấn luyện.

Kompany chia sẻ: "Tôi đã ấp ủ ý định trở thành HLV và nó lớn dần sau khi cùng chủ tịch Coucke và giám đốc Arnesen cùng thành viên hội đồng quản trị Michael trao đổi. Sau buổi nói chuyện, tôi biết rằng đây là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định này"

huyền thoại man city, chuyển nhượng man city, tin chuyển nhượng, kompany, chuyển nhượng ngày 26/6

Một thông tin khác liên quan đến Man City, ngày hôm nay 26/6, một huyền thoại sống khác của CLB là David Silva đã chính thức công bố thời gian rời đội bóng. Cụ thể, mùa giải 2019/2020 sẽ là mùa giải cuối cùng của tiền vệ người Tây Ban Nha tại Etihad. Anh sẽ chia tay CLB sau 11 năm gắn bó, giống như Kompany.

>> Sau 'Messi Nhật', Real ký hợp đồng với con trai cựu cầu thủ xấu số

>> Những cầu thủ thông minh và nhiều bằng cấp nhất thế giới


 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huyền thoại man city chuyển nhượng man city tin chuyển nhượng kompany chuyển nhượng ngày 26/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo