Quảng cáo

HLV World Cup 2018 ứng cử chiếc ghế nóng tại đội tuyển Thái Lan

Thứ tư, 19/06/2019 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc ghế HLV đội tuyển Thái Lan vẫn còn bỏ ngỏ kể từ khi ông Sirisak từ chức. Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã nhận được lời ứng cử từ 1 HLV vừa chinh chiến tại World Cup 2018.

VIDEO: Highlight Nhật Bản vs Chile - Copa America 2019

Chiếc ghế HLV đội tuyển Thái Lan vẫn còn bỏ ngỏ kể từ khi HLV tạm quyền Sirisak từ chức. Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã nhận được lời ứng cử từ 1 HLV vừa chinh chiến tại World Cup 2018. Đó là cựu thuyền trưởng của đội tuyển Nhật Bản - ông Akira Nishino.

HLV sinh năm 1955 này đã đưa đội bóng xứ sở Mặt trời mọc xuất sắc vượt qua vòng bảng và chỉ chịu dừng chân trước tuyển Bỉ tại vòng knock-out World Cup 2018. Nhật Bản đã có một giải đấu thành công tuy nhiên ông Nishino vẫn quyết định rời chiếc ghế huấn luyện ngay sau khi đội bóng bị loại.

world cup, copa america, hlv thái lan, đội tuyển việt nam, nhật bản, chile vs nhật bản, uruguay vs nhật bản

Từ chối mức lương hậu hĩnh 200 triệu yên/năm (gần 42 tỉ VNĐ) mà LĐBĐ Nhật Bản đưa ra, HLV 64 tuổi chia sẻ: "Tôi muốn dừng lại sau World Cup, hợp đồng của tôi với đội tuyển chỉ có thời hạn đến tháng 7, vì vậy đây sẽ là thời điểm để nói lời tạm biệt".

Trước khi nhận lời dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản tham dự World Cup, ông Akira Nishino giữ vai trò giám đốc kĩ thuật tại JFA. Cùng với đó là bản CV đẹp khi giúp Nhật Bản thi đấu ấn tượng tại World Cup nhưng theo đánh giá của báo chí Thái Lan, ông Nishino không nhiều cơ hội ngồi vào chiếc ghế nóng tại tuyển Thái.

Chưa chính thức nhận được lời từ chối nhưng ông Akira Nishino sẽ phải chờ LĐBĐ Thái Lan xem xét. Chủ tịch hiệp bóng đá Thái Lan Somyot Poompanmuang cho rằng họ cần phải xem xét kĩ lưỡng chứ không thể vội vàng lựa chọn.

world cup, copa america, hlv thái lan, đội tuyển việt nam, nhật bản, chile vs nhật bản, uruguay vs nhật bản

Đội tuyển quê hương ông Akira Nishino đang chinh chiến tại Copa America với tư cách khách mời. Các chàng trai Samurai Xanh đã phải chịu thất bại 0-4 ngay trận đầu ra quân trước Chile, Nhật Bản sẽ tiếp tục hành trình Copa vào ngày 21/6 tới với trận đối đầu Uruguay, đội bóng cũng vừa có chiến thắng 4 sao trước Ecuador.

>> CHÍNH THỨC: Real đón 'Messi Nhật Bản'

>> Cầu thủ Việt kiều mơ khoác áo ĐT Việt Nam bị rớt hạng đầy uất ức

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
world cup copa america hlv thái lan đội tuyển việt nam nhật bản chile vs nhật bản uruguay vs nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT