Quảng cáo

Chưa mua được Griezmann, Barca đã sắp mất sao cho Atletico

Thứ sáu, 07/06/2019 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Tình hình chuyển nhượng của Barca mỗi ngày lại có một tình tiết mới, thú vị. Mới đây, họ lại tiếp tục có một thương vụ liên quan đến Atletico, nhưng là Atletico hỏi mua người của Barca.

Barca đang trong quá trình theo đuổi ngôi sao sáng nhất bên phía Atletico - Antoine Griezmann, cùng với đó là hậu vệ cánh người Brazil - Felipe Luis, người đang cùng đội tuyển Brazil làm nhiệm vụ tại Copa America.

Thế nhưng khi 2 thương vụ này chưa được thống nhất dứt điểm, Barca lại chính là đội bóng sắp mất người chứ không phải Atletico. Cụ thể, hậu vệ người Bồ Đào Nha Nelson Semedo đã đề đạt mong muốn được ra đi, điểm đến của anh trớ trêu lại là Atletico Madrid.

Dù Barca rất muốn giữ Semedo ở lại để xoay vòng với Sergi Roberto, tuy nhiên theo như chia sẻ của hậu vệ người Bồ, HLV Diego Simeone đã thực sự thuyêt phục được anh với lời hứa dành cho Semedo 1 suất đá chính. Hiện tại 2 hậu vệ phải của Atletico là Juanfran và Arias đều có những vấn đề, Juanfran đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác trong khi Arias có thể coi là bản hợp đồng không thành công của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 7/6, chuyển nhượng barca, copa america

Việc Nelson Semedo đến với Atletico sẽ là thương vụ tốt cho cả 3 bên. Semedo có thể được ra sân hàng tuần, Atletico bổ sung được khiếm khuyết cánh phải, trong khi đó Barca có "vật tế thần" để bôi trơn trong thương vụ Griezmann và Felipe Luis.

Nhiều khả năng Barca sẽ đồng ý để hậu vệ phải của mình rời CLB với mức giá 35 triệu bảng, nhiều hơn 5 triệu so với khi đội chủ sân Nou Camp đưa Semedo về từ Benfica.

Hiện tại Semedo đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tập trung cho trận chung kết Nations League, còn Felipe Luis đang cùng đội tuyển Brazil chuẩn bị gấp rút cho chiến dịch Copa America được tổ chức ngay trên quên hương.

>> Neymar: "Nếu đi, tôi chỉ muốn về Barca"

>> Đội hình mạnh nhất của Uruguay dự Copa: Không chỉ có Suarez, Cavani

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 7/6 chuyển nhượng barca copa america
Xem thêm
TIN NỔI BẬT