Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Juventus chào đón tân HLV trưởng Maurizio Sarri

Thứ hai, 17/06/2019 04:53 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây chưa đầy 1 giờ đồng hồ, trang chủ của Juventus đã chính thức thông báo HLV Maurizio Sarri sẽ trở thành thuyền trưởng của họ trong mùa giải tới.

VIDEO: HLV bị CĐV Chelsea la ó

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, chiều ngày 16/6 CLB Juventus đã chính thông báo HLV Maurizio Sarri sẽ chính thức trở thành thuyền trưởng mới của họ trong mùa giải tới.

Cuối mùa giải năm nay sau khi cùng Chelsea giành ngôi vô địch Europa League, HLV Sarri đã chính thức gặp BLĐ Chelsea để đề đạt nguyện vọng ra đi. Dù vừa cùng đội bóng thành London lên ngôi cao nhất tại cúp C2, đồng thời giúp Chelsea chạm đích ở vị trí thứ ba nhưng Sarri vẫn quyết tâm rời đội bóng sau nhiều trục trặc không đáng có mùa này.

https://thethao247.vn/316-jorginho-toi-ghet-nhin-ong-ay-ra-di-do-la-mot-su-phan-boi-d181127.html

Về phía Juventus, họ cũng đã chia tay HLV cũ Max Allegri cách đây không lâu để tìm kiếm một thuyền trưởng mới. Giống như cách Sarri chia tay Chelsea, Max Allegri cũng để lại Juve món quà chia tay là một chiếc cúp vô địch.

Theo thông tin từ truyền thông Italia, cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ kí với Juventus bản hợp đồng 3 năm với mức lương 6,2 triệu euro/mùa.

https://thethao247.vn/316-jorginho-toi-ghet-nhin-ong-ay-ra-di-do-la-mot-su-phan-boi-d181127.html

Trước khi chính thức trở thành tân HLV trưởng của Juve, chiến lược gia người miền Nam này từng dẫn dắt 2 đội bóng tại Serie A là Empoli và Napoli, trong đó Napoli dưới bàn tay ông Sarri đã vươn lên trở thành đối trọng lớn nhất của chính Juventus.

Lễ công bố bản hợp đồng quan trọng này sẽ sớm được CLB Juventus cập nhật.

Như vậy, sau khi ngôi sao lớn Eden Hazard cập bến Real Madrid, Chelsea tiếp tục chia tay một nhân vật quan trọng khác là HLV Sarri. Rất có thể trong thời gian sắp tới, cựu tiền vệ Frank Lampard sẽ là người được chọn để tiếp quản chiếc ghế HLV người Italia để lại.

>> Sarri chính thức yêu cầu rời khỏi Chelsea

>> Jorginho: 'Tôi ghét nhìn ông ấy ra đi, đó là một sự phản bội'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng sarri hlv juventus hlv chelsea europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT