Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/4: Coutinho công khai "thả thính" PSG

Thứ hai, 22/04/2019 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Coutinho công khai "thả thính" PSG, Golden Boy một thời sắp rời Bayern Munich, Liverpool nhảy vào cuộc đua giành chữ kí Zaha... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 22/4.

VIDEO: Các cầu thủ PSG ăn mừng chức vô địch trong phòng thay đồ

Coutinho "tỏ tình" với PSG

Trước nhiều đồn đoán về những thương vụ chuyển nhượng của chính mình, mới đây Coutinho đã dẹp bỏ tin đồn trở lại Anh khi công khai "thả thính" CLB nhà giàu nước Pháp - Paris Saint Germain.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng tối 15/4, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Tiền vệ người Brazil đã công khai khen ngợi và bày tỏ mong muốn được sát cánh với đồng hương Neymar. Không chỉ Neymar, nếu vụ chuyển nhượng Coutinho sang PSG thành hiện thực, anh sẽ đồng hành với nhiều người đồng hương khác như Thiago Silva, Marquinhos hay Dani Alves.

Golden Boy một thời xác nhận rời Bayern hè này

Golden Boy mội thời Renanto Sanches đã xác nhận sẽ rời Hùm xám nước Đức ngay trong hè này. Mới 21 tuổi nhưng sự nghiệp của Sanches đã trải qua gần như đủ mọi cung bậc cảm xúc, những danh hiệu cũng như những băng ghế dự bị từ Bayern đến Swansea rồi lại... Bayern.

Ra đi sẽ là phương án tốt cho Sanches thời điểm hiện tại, tiền vệ 21 tuổi cũng như CLB chủ quản Bayern Munich sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho anh hè này.

Icardi báo tin buồn cho các đội bóng Premier League

Trong một show truyền hình tại Italia mới đây, vợ và cũng là người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi đã đập tan mọi tin đồn về việc tiền đạo người Argentina đến thi đấu tại xứ sở Sương mù, đồng thời khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại Ý.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng tối 15/4, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Như đã biết từ lâu, Icardi là một người rất nghe lời vợ. Vậy nên thông tin này hoàn toàn có cơ sở. Chân sút người Argentina và CLB chủ quản Inter Milan đã làm lành thời gian qua. Icardi lập tức trở lại và nổ súng đều đặn. Nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1993 này sẽ tiếp tục gắn bó mùa giải tới với Nửa xanh thành Milan.

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành chữ kí Zaha với M.U

Liverpool vừa có động thái phá đám đối thủ truyền kiếp của mình trên thị trường chuyển nhượng khi nhảy vào cuộc đua giành chữ kí tiền vệ Wilfried Zaha. Zaha là cái tên gây hao tổn nhiều giấy mực của báo giới thời gian gần đây khi liên tiếp có những thông tin anh sẽ trở lại CLB cũ Man Utd.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng tối 15/4, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Zaha hiện đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Crystal Palace, anh cũng được bầu là cầu thủ hay nhất trong trận thắng Arsenal 3-2 của Palace vòng 34 mới đây. Nếu không phải M.U thì là Liverpool, chắc chắn Zaha sẽ rời Palace mùa này.

Real sẽ cho mượn Bale

Quá mệt mỏi với phong độ cũng như những sự căng thẳng giữa chính cac cổ động viên đội nhà với Gareth Bale, Real quyết định sẽ cho cầu thủ này đi mượn vào mùa tới.

Dù chỉ là "hàng thừa" ở Real, nhưng Bale lại có một giá trị nhất định với nhiều đội bóng khác. M.U và CLB cũ của Bale là Tottenham đang sẵn sàng đưa anh trở lại giải Ngoại hạng.

Real cũng đang có những kế hoạch chuyển nhượng với hàng loại sao lớn như Eden Hazard, Mbappe...

>> Chuyển nhượng ngày 22/4: Bốn đại gia Ngoại hạng săn sao Ajax

>> Hazard tiết lộ ý nghĩa pha ăn mừng mới lạ sau khi ghi siêu phẩm

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng tối 15/4 chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT