Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/2: Real nhắm 2 ngôi sao lạ, dự tính bỏ Pogba

Thứ bảy, 22/02/2020 19:25 PM (GMT+7)
A A+

PSG muốn 'Golden boy' 1 thời, MU nhắm sao Wolves, Real Madrid muốn đón sao Tây Ban Nha từ Italia... Là những tin chuyển nhượng chính tối 22/2.

VIDEO: Buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Levante

PSG muốn "cậu bé vàng" Sanchez

Không có được vị trí tại Bayern Munich, Renato tạm thời chuyển đến thi đấu cho Lille, và anh đã thi đấu tốt tại môi trường CLB này. Điều này đã giúp nhà vô địch Euro 2016 lọt vào tầm ngắm của PSG.

Theo chia sẻ của Sanchez, anh không có cơ hội tại Allianz Arena bởi HLV cũ Kovac. Nhưng với tình hình hiện tại, dù ở đời HLV nào, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng sẽ khó có suất thi đấu. Bởi vậy anh lựa chọn ở lại Lille, còn chuyện anh PSG, tương lai sắp tới sẽ trả lời.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Real Madrid muốn đón người Tây Ban Nha tha hương trở lại Liga

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Real Madrid đang nhắm đến cái tên Fabian Ruiz - nhạc trưởng mới của Napoli. Luiz đang là 1 trong những tiền vệ sáng giá của TBN thời điểm hiện tại, anh cũng đã khẳng định vị thế của mình tại đội bóng miền Nam nước Ý.

Với việc hàng loạt những lời hỏi mua dành cho Pogba, De Bruyne hay Sterling chưa có kết quả, BLĐ "Nhà trắng" đã chuyển sang ngôi sao dễ tiếp cận hơn - Fabian Ruiz.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Ngoài Fabian Ruiz, Kền kền trắng cũng đang nhắm tới 1 cái tên khác ở khu trung lộ. Đó là tiền vệ phòng ngự Ruben Neves của Wolverhampton.

MU nhắm Diogo Jota

Quỷ đỏ thành Manchester đang đưa cầu thủ tấn công của Wolves là Diogo Jota vào tầm ngắm.

Theo Calcio Mercato, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ là mục tiêu trọng điểm của Quỷ đỏ trong mùa hè này. Khả năng di chuyển xông xáo, "mắn" bàn thắng và đặc biệt sẽ có nhiều sự kết nối với Bruno Fernandes bởi cả 2 cùng là thành viên của ĐT Bồ Đào Nha, Jota sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hành lang cánh của Man Utd.

Barca, Chelsea đại chiến vì sao Ajax

Barca và Chelsea đang cạnh tranh gay gắt trên TTCN, nguyên nhân tới từ thủ thành Onana của Ajax.

Cùng với hàng loạt đồng đội sáng giá trên hàng công như Van de Beek, Dusan Tadic... Onana cũng là 1 món hàng nhận được nhiều quan tâm trên TTCN.

Hiện tại, Kepa gần như đã bị loại bỏ khỏi kế hoạch của HLV Lampard, trong khi đó, dù Stegen vẫn thể hiện được phong độ của mình nhưng Barca đã nhắm Onana cho tương lai.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo