Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 20/2: Đội bóng của Beckham tiếp tục "săn người"

Thứ năm, 20/02/2020 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của Beckham tiếp tục săn người, Man City nhắm đổi Sane lấy Gnabry, MU muốn kẻ vừa đánh bại Liverpool... Là những tin chuyển nhượng chính ngày 20/2.

VIDEO: Chủ tịch Barca bác bỏ tin đồn thuê người nói xấu Messi, chính trị gia và cựu chủ tịch

Inter Miami của Beckham đã có bản hợp đồng thứ 2 và tiếp tục "săn người"

Đội bóng do cựu danh thủ David Beckham làm chủ đang hoạt động cực kì năng nổ trên thị trường chuyển nhượng. Họ tiếp tục hoàn tất bản hợp đồng thứ 2, đó là tiền vệ sáng tạo người Mexico - Rodolfo Pizzaro.

Tiền vệ người Mexico chuyển tới Inter Miami từ Monterey. Anh được nhắm cho vị trí "số 10" của đội bóng. Ngày hôm qua 19/2, một số 10 khác là Lionel Messi cũng đã vướng tin đồn được đội bóng của Beckham theo đuổi.

Tại Barca, Messi đang gặp 1 vài trục trặc và người ta có lý do để tin vào việc anh sẽ rời CLB này. Còn việc có tới Mỹ hay không còn phụ thuộc xem Messi có còn hứng thú chinh phục các danh hiệu lớn?

MU muốn có Saul

Trong quá khứ, đã có tin đội bóng thành Man dành sự quan tâm cho Saul - tiền vệ của Atletico Madrid. Mới đây, thông tin này lại nở rộ trở lại. Đặc biệt sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha vừa phá lưới Liverpool tại Champions League.

Hiện tại, Saul có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 150 triệu euro. Cùng với đó, MU đã hứa  hẹn 1 mức lương hấp dẫn hơn cho tiền vệ 25 tuổi. Tại Atletico, Saul đang hưởng mức lương khiêm tốn 5 triệu euro/mùa.

Thua Dortmund, Neymar tính đường rời PSG

Neymar đang trải qua những ngày tháng không mấy vui vẻ tại Paris. Trận thua trước Dortmund lại Champions League càng khiến anh muốn rời bỏ đội bóng này hơn. Được biết, Neymar đã lên kế hoạch rời nước Pháp hè này. Điểm đến của Neymar nhiều khả năng là Tây Ban Nha khi cả 2 ông lớn Barca và Real đều đang săn đón anh rất nhiệt thành.

Ngoài ra, tới Mỹ trong màu áo Inter Miami cũng là 1 lựa chọn không tệ, nếu chân sút người Brazil muốn hưởng thụ ở tuổi 28.

Giữa tâm bão, Man City vẫn muốn đổi Sane lấy Gnabry

Việc Man City coi Sane như 1 món hàng chắc chắn sẽ bán đã là điều rõ ràng từ lâu. Còn Bayern Munich, họ cũng muốn có Sane. Nhưng giao kèo mới đây mà Man City đưa có thể sẽ khiến đội bóng Đức phải suy nghĩ.

Theo The Sun, Man City (coi như bỏ qua vấn đề bị cấm) đang muốn đối Sane cộng tiền để lấy Gnabry. Điều này chắc chắn khiến Bayern suy nghĩ bởi tiền vệ người Đức đang sắm vai kép chính tại đội bóng, cũng như trên ĐTQG. Trong khi đó, Sane chỉ là 1 bệnh binh chuẩn bị trở lại. Với giao kèo có phần "khôn" như vậy, câu trả lời Bayern dành cho Man City vẫn là 1 dấu hỏi.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 20/2 chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo