Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 18/8: Zidane ra phán quyết về tương lai Bale

Chủ nhật, 18/08/2019 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Zidane xác định tương lai Bale, Shaqiri tìm đường rời Liverpool, Bayern vẫn nuôi hy vọng với Sane... Là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng ngày 18/8.

VIDEO: Tài năng của Gareth Bale

Bale tiếp tục ở lại Real

Tương lai bất ngờ rộng mở với Bale khi ngôi sao sáng nhất Eden Hazard chấn thương, Gareth Bale được trao cơ hội và anh đã hoàn thành nó xuất sắc.

Zidane đã quyết định giữ ngôi sao xứ Wales lại Bernabeu cho những kế hoạch sắp tới. Chính HLV người Pháp đã xác định thông tin này trong buổi họp báo sau chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo.

"Gareth Bale sẽ ở lại CLB. Hiện tại chúng tôi cần đoàn kết và tập trung cho chặng đường sắp tới" - Zidane tuyên bố.

tin chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng real, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng MU

Shaqiri muốn rời Liverpool

Shaqiri đang sống trong những tháng ngày ảm đạm của sự nghiệp. Tới Liverpool từ Stoke ở mùa giải trước, ngôi sao người Thụy Sĩ chấp nhận làm kép phụ tại Anfield. Tuy nhiên cơ hội ra sân của anh càng ngày càng trở nên hạn chế.

Trước sự bế tắc này, Shaqiri đang ngỏ ý muốn ra đi. Dù TTCN ở Anh đã đóng cửa nhưng các CLB vẫn được quyền bán cầu thủ, hiện tại Monaco và Gatalasaray đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1991.

Sane vẫn còn cơ hội đến Bayern

Cho dù dính chấn thương nặng, Leroy Sane vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ Bayern Munich. Thậm chí sau khi có được Perisic và Coutinho, Hùm xám nước Đức vẫn nuôi mộng sở hữu Sane.

Đây là 1 tin cực vui cho tiền vệ chạy cánh người Đức khi tương lai của anh đang ngày càng mờ mịt, đặc biệt sau chấn thương nặng trong đợt giao hữu hè vừa qua.

Chấn thương đứt dây chằng của Sane được dự tính sẽ hồi phục vào đầu năm 2020.

Hậu vệ bom tấn Man City chính thức trở lại Valencia

Hậu vệ người Pháp - Mangala đã chính thức nói lời chia tay Man City để đến đội bóng Tây Ban Nha Valencia. Từng là bản hợp đồng bom tấn dưới thời Pellegrini, tuy nhiên những gì Mangala đem đến là không đủ với kì vọng từ CLB.

Với phong độ ấn tượng của John Stones, Laporte cùng Otamendi, Mangala đã không còn chỗ đứng tại đội bóng. Anh sẽ là người của Valencia kể từ mùa giải này.

>> Real giành trọn 3 điểm trong ngày Bale tỏa sáng thay Hazard

>> Pep và Aguero khẩu chiến gần 1 phút trong ngày VAR can thiệp

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng hè 2019 tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè chuyển nhượng real chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT