Quảng cáo

Brazil công bố cái tên thay thế Neymar tại Copa America

Thứ bảy, 08/06/2019 09:02 AM (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán về việc ai sẽ thay thế Neymar tại Copa America 2019, cuối cùng LĐBĐ Brazil đã công bố cái tên thay thế cực kì bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trang chủ của LĐBĐ Brazil đã chính thức đưa ra thông báo về danh tính cầu thủ được triệu tập thay thế cho Neymar bị chấn thương và phải bỏ lỡ kì Copa America ngay tại quê hương.

Sau nhiều đồn đoán với những cái tên được đưa ra như Lucas Moura, Vinicius, Douglas Costa... Cuối cùng, HLV Tite quyết định chọn tiền vệ hiện đang thuộc biên chế Chelsea là Willian. Đây là một quyết định hoàn toàn bất ngờ khi giới truyền thông đã dự đoán suất "vé vớt" lên tuyển kì này sẽ thuộc về 1 trong 2 cái tên Lucas Moura hoặc Vinicius.

copa, copa america, neymar chấn thương, đội hình đội tuyển Brazil, brazil vs bolivia

Willian năm nay tròn 30 tuổi, trong những cái tên ở diện cân nhắc lựa chọn thay thế Neymar, Willian là người có thâm niên ăn cơm đội tuyển lâu nhất. Tiền vệ tấn công người Brazil cũng vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công với The Blues khi cùng đội bóng hoàn thành mùa giải với tấm vé dự Champions League, cùng với đó là đỉnh cao Europa League.

Trang chủ của LĐBĐ Brazil chỉ đưa vỏn vẹn dòng trạng thái: "Tiền vệ tấn công Willian sẽ được lựa chọn để thay thế Neymar tại Copa America 2019". Về phía Willian, anh đã phải hủy dự định đi du lịch hè cùng gia đình để sớm quay lại hội quân cùng đội. Thay thế Neymar, Willian sẽ đảm nhận luôn chiếc áo số 10 của ngôi sao hay nhất và cũng kém may mắn nhất đội tuyển Brazil này.

Willian cùng các đồng đội sẽ thi đấu trận mở màn Copa vào ngày 15/6 tới. Đối thủ của họ là đội bóng nhỏ hơn - Bolivia, và đây sẽ là cơ hội thử nghiệm không thể tốt hơn của HLV Tite trong quá trình xây dựng gấp rút một Brazil thiếu vắng Neymar.

>> HLV Tite đau đầu chọn người thay Neymar đá Copa America

>> Đội hình mạnh nhất của Uruguay dự Copa: Không chỉ có Suarez, Cavani

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT