Quảng cáo

Chile gặp hạn nặng trước trận đối đầu Peru tại bán kết Copa

Thứ tư, 03/07/2019 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Bóng chưa lăn nhưng Chile đã gặp khó khăn về lực lượng trước trận bán kết đối đầu Peru rạng sáng mai.

VIDEO: Highlight Chile vs Colombia

Chile đã xuất sắc đánh bại Colombia trong trận tứ kết cách đây không lâu, sáng mai, nhà đương kim vô địch Copa America 2017 sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ cúp vàng với trận đấu đối đầu ngựa ô Peru.

Trước đối thủ đã từng hạ chính Uruguay (đội xếp trên Chile tại bảng C), Chile tỏ ra cực kì thận trọng dù được đánh giá cao hơn.

Với tinh thần thận trọng nhưng về mặt nhân sự, La Roja lại hứng chịu một tổn thất lớn khi không có được sự phục vụ của Gonzalo Jara. Điều đáng nói, lí do Jara không góp mặt thật sự "lãng xẹt".

Cụ thể trong trận cuối cùng của vòng bảng gặp Uruguay đã xảy ra một sự cố hy hữu khi có một cổ động viên của La Celeste đột nhập xuống sân khiến trận đấu bị gián đoạn. Trong lúc các nhân viên an ninh chưa kịp kiểm soát tình hình, trung vệ Gonzalo Jara của đội tuyển Chile đã tung một cú đá với mục đích không để anh chàng kia tiếp diễn màn quấy phá.

bán kết copa america, copa america, chile vs peru, trực tiếp chile vs peru, link trực tiếp chile vs peru, chile, peru

Hành động của Jara đã phần nào giúp các nhân viên an ninh bắt giữ cổ động viên nọ, nhưng anh lại bất ngờ dính phải hạn nặng khi liên đoàn bóng đá Nam Mỹ cho đây là 1 thành động tấn công, và điều đó bị cấm trong bộ luật của giải.

Sau nhiều ngày chờ đợi và kháng án, Jara đã chính thức nhận án phạt của liên đoàn bóng đá Nam Mỹ. Chưa có án phạt ấn định cụ thể, nhưng chính Jara đã xác nhận thông tin vắng mặt.

"Tôi sẽ không làm điều này một lần nữa, tôi có gia đình của mình, vợ và con tôi đã giúp tôi tránh khỏi cú sốc này. Thực sự tôi chỉ có ý định giúp cảnh sát ngăn cản cổ động viên quá khích đó, tôi không có ý định tấn công ai cả.

Tôi đã hứa với con trai mình sẽ giành chiến thắng tại giải đấu năm nay, hy vọng tôi có thể trở lại nếu Chile đi tiếp".

bán kết copa america, copa america, chile vs peru, trực tiếp chile vs peru, link trực tiếp chile vs peru, chile, peru

Cùng với những chủ công như Alexis Sanchez, Vidal... Gonzalo Jara là trung vệ quan trọng số 1 của đội tuyển Chile. Tại Copa năm nay, Jara đảm nhận vị trí trung tâm trong sơ đồ 3 trung vệ.

Sự vắng mặt của Jara sẽ để lại 1 khoảng trống lớn trong hàng phòng ngự của Chile. Nhà đương kim vô địch sẽ đá trận bán kết 2 với Peru vào 7h30 sáng mai - 4/7.

FPT Play

>> Sao Chile tung cước hạ CĐV gây rối tại Copa America

>> 'Bóng ma' Escobar hiện về, cầu thủ Colombia bị dọa giết vì sút hỏng 11m

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết copa america copa america chile vs peru trực tiếp chile vs peru link trực tiếp chile vs peru chile peru
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo