Quảng cáo

BLV Quang Tùng: "HLV Park thật khéo dùng Tiến Linh và Đức Chinh"

Thứ ba, 03/12/2019 22:15 PM (GMT+7)

BLV Quang Tùng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng nhọc nhằn của U22 Việt Nam trước U22 Singapore tại SEA Games 30.

U22 Việt Nam đã nhọc nhằn vượt qua U22 Singapore trong trận đấu có thể nói là khó khăn nhất từ đầu giải. Người hùng của chúng ta trong trận đấu này là tiền đạo Hà Đức Chinh. Chia sẻ về trận đấu này, BLV Quang Tùng đã có những góc nhìn thú vị.

"Mr Park quả là khéo trong việc dùng luân phiên 2 tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh! Hôm nay Hà Đức Chinh 1 một lần nữa khẳng định sự kiên nhẫn, chăm chỉ và quyết tâm cao có giá trị như thế nào! Thắng Singapore 1/0 quá nhọc nhằn nhưng là cần thiết. Đó là sự khẳng định cho sức mạnh của U22 Việt Nam tại SG30! Hãy tin vào kết quả tốt đẹp ở chặng đường còn lại! Tiến lên Việt Nam!" - BLV Quang Tùng chia sẻ trên trang cá nhân.

SEA Games 30 U22 Viet Nam

Nhận định của BLV Quang Tùng là chuẩn xác. Sự linh hoạt trong cách dùng người của ông Park được đánh giá khá cao. HLV người Hàn Quốc đã cho thấy cái lý của mình trong việc dụng binh.

Không chỉ dành lời khen cho HLV Park Hang-seo, BLV lão làng này còn đánh giá cao sự nỗ lực của tiền đạo số 9 U22 Việt Nam.

"Đức Chinh đã 1 lần nữa khẳng định sự kiên nhẫn, chăm chỉ và quyết tâm cao có giá trị như thế nào!" - 1 trong số những lời khen của BLV Quang Tùng.

Theo anh, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng được vào kết quả tốt đẹp ở chặng đường còn lại của U22 Việt Nam.

Sau trận đấu này, U22 Việt Nam chỉ cần 1 kết hòa hoặc tệ nhất là thua tối thiểu trước U22 Thái Lan để tiến vào bán kết.

>> HLV Thái Lan lặng người chứng kiến Việt Nam hạ Singapore

>> Hạ Lào "hú vía", Thái Lan chờ đại chiến với Việt Nam

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng