Quảng cáo

Arsenal vs Norwich: Tiếp đà chiến thắng

Thứ tư, 01/07/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu đội bóng đang xếp cuối BXH, Arsenal hướng tới 3 điểm trọn vẹn sau khi vừa có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh vòng đấu trước.

Arsenal vs Norwich - Vòng 32 Ngoại hạng Anh

Thời gian: 0h00 ngày 2/7 | Địa điểm: SVĐ Emirates

"Buồn ngủ gặp chiếu manh" có lẽ là câu thành ngữ phù hợp nhất cho Arsenal tại vòng đấu này. Vừa tìm lại phong độ với chiến thắng trước Southampton vòng trước, Pháo thủ đang đứng trước cơ hội có thêm 1 chiến thắng nữa tại giải Ngoại hạng khi tiếp đón đối thủ chỉ là đội cuối bảng Norwich.

Thành tích bết bát trong giai đoạn trước và sau kì nghỉ dịch khiến Arsenal hiện tại chỉ đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Đó là vị trí được đánh giá là khó cải thiện đối với Pháo thủ, bởi các đối thủ xếp ngay trên họ như Sheffield, Burnley, Tottenham hay thậm chí là Wolves và MU đều đang có phong độ tốt.

Với tình trạng hiện tại, thầy trò Mikel Arteta chỉ còn biết nỗ lực chiến thắng qua từng trận đấu, đồng thời mong các đối thủ trực tiếp sảy chân.

Arsenal vs Norwich, nhận định Arsenal vs Norwich, Arsenal, Norwich, Ngoại  hạng Anh

Về phía Norwich, 7 trận đấu còn lại của họ sẽ là 7 trận chung kết thực sự. Đội bóng của HLV Daniel Farke đang xếp chót BXH Ngoại hạng Anh và là cái tên nhiều khả năng rớt hạng nhất. Giống như Arsenal, Norwich chỉ còn cách chiến đấu hết mình trong phần còn lại của mùa giải, đồng thời chờ đợi một phép màu.

Trước đối thủ không còn gì để mất, Arsenal cần có sự thận trọng nhất định. Đặc biệt khi yếu điểm hàng thủ của họ vẫn chưa có dấu hiệu ổn định trở lại. Ở trận thắng Sheffield tại cúp FA, Arsenal tiếp tục có thêm 1 ca chấn thương từ David Luiz. Dù hay mắc lỗi, nhưng trung vệ người Brazil đã cho thấy sự vắng mặt của mình đã tạo ra những hệ lụy như thế nào.

Arsenal vs Norwich, nhận định Arsenal vs Norwich, Arsenal, Norwich, Ngoại  hạng Anh

Trong trận đấu với Sheffield, sau khi David Luiz rời sân, hàng thủ Arsenal đã luôn bị đặt vào tình thế báo động. Hệ quả cuối cùng là một bàn thua tới từ pha bóng không ăn ý của Mustafi và Kolasinac.

Với những gì Arsenal và Norwich thể hiện, khán giả có thể trông chờ vào một trận đấu nhiều bàn thắng. Bởi cả 2 đội bóng này đều ưa tấn công, và có 1 hàng thủ yếu kém.

Thông tin lực lượng

- Arsenal thiếu vắng hàng loạt cái tên do chấn thương như Bernd Leno, Chambers, Pablo Mari, Martinelli. Ozil, David Luiz, Torreira và Cedric bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Norwich vắng Tim Klose vì thẻ phạt. Sam Byram, Hanley và Zimmermann chấn thương.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Norwich

Arsenal (3-4-3): Martinez (GK); Kolasinac, Holding, Mustafi; Tierney, Ceballos, Xhaka, Bellerin; Aubameyang, Pepe, Nketiah.

Norwich (4-2-3-1): Krul (GK); Lewis, Godfrey, Tettey, Aarons; McLean, Trybull, Cantwell, Duda, Buendia; Pukki.

>> Vừa kí hợp đồng, David Luiz đã gieo sầu cho Arsenal

>> Thắng kịch tính, Arsenal nối bước MU vào bán kết FA Cup

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Kevin De Bruyne trước Arsenal

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Norwich nhận định Arsenal vs Norwich Arsenal Norwich Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo