Quảng cáo

Xác định trọng tài bắt trận chung kết C1 giữa PSG và Bayern Munich

Thứ sáu, 21/08/2020 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết C1 giữa PSG vs Bayern Munich, danh tính tổ trọng tài điều khiển trận đấu này đã chính thức được xác định.

Chỉ còn 3 ngày nữa, trái bóng chung kết Champions League sẽ lăn tại Lisbon. Trước cuộc đối đầu giữa PSG vs Bayern Munich, FIFA đã chính thức ấn định danh tính tổ trọng tài điều hành trận đấu này.

Cụ thể, vị vua áo đen được FIFA lựa chọn là ông Daniele Orsato. Mùa này, ông Orsato đã bắt tổng cộng 8 trận đấu tại Champions League, trong đó có trận lượt đi giữa Real Madrid vs Man City. Đây là trận đấu mà đội trưởng Sergio Ramos phải nhận một chiếc thẻ đỏ từ ông Orsato. Chiếc thẻ đỏ "ác mộng" này khiến Ramos không thể sát cánh cùng đồng đội trong trận thua Man City ở trận lượt về.

chung kết cúp c1, PSG vs Bayern Munich, PSG, Bayern Munich, trọng tài chung kết c1

Một chi tiết thú vị khác về trọng tài Orsato, đó là trận đấu giữa PSG vs Bayern Munich sắp tới mới là lần đầu ông điều hành một trận chung kết.

Trong quá khứ, ông Orsato từng điều hành một số trận đấu có sự góp mặt của Bayern Munich và PSG. Trong đó, PSG có tỉ lệ thắng 100% dưới sự điều hành của vị trọng tài người Italia. Còn Bayern Munich có 1 trận thua và 2 trận thắng.

Hỗ trợ cho ông Orsato trong trận chung kết sắp tới là tổ trọng tài đồng hương bao gồm ông Lorenzo Manganelli và Alessandro Giallatini. Ovidiu Hategan, người Romania sẽ là trọng tài thứ 4. Điều hành chính phòng VAR là Massimiliano Irrati, cũng là một trọng tài người Italia.

>> Lịch thi đấu chung kết cúp C1 2019/2020: PSG đại chiến Bayern Munich

>> Chung kết cúp C1 và những thông tin không thể bỏ qua

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết cúp c1 PSG vs Bayern Munich PSG Bayern Munich trọng tài chung kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT