Quảng cáo

Zidane: 'Tôi làm những gì tôi muốn, nếu không tôi sẽ nghỉ việc'

Thứ bảy, 18/05/2019 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một mùa giải đầy biến động tại sân Bernabeu, HLV Zidane khẳng định ông muốn có toàn quyền về chính sách chuyển nhượng của Real Madrid.

VIDEO: Bàn thắng huyền thoại của Zidane

Những ngày vừa qua, báo chí châu Âu đồng loạt lên tiếng khẳng định HLV Zidane đã đưa ra quyết định về vị trí thủ môn của Real Madrid mùa bóng năm sau. Theo đó, Thibaut Courtois sẽ là thủ thành số 1 ở sân Bernabeu, trong khi đó Keylor Navas sẽ phải tìm cho mình 1 đội bóng mới.

Nếu như việc lựa chọn Courtois không phải điều quá bất ngờ khi thủ thành người Tây Ban Nha đang là một trong những người trấn giữ khung thành hàng đầu thế giới, thì việc loại bỏ Navas đã gây nên không ít sự tranh cãi, bởi thủ thành người Costa Rica vốn được coi là công thần của sân Bernabeu trong những mùa giải vừa qua.

chuyển nhượng real, zidane, real madrid, tin chuyển nhượng, hlv zidane

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Zinedine Zidane không phủ nhận đã có buổi nói chuyện trực tiếp với Keylor Navas, tuy nhiên ông từ chối làm sáng tỏ tin đồn buộc Navas ra đi.

"Đó có phải trận đấu cuối cùng của Navas hay không? Tôi không nghĩ như vậy, tôi cũng không nghĩ về mùa giải tới. Có rất nhiều tin đồn đã được đưa ra nhưng tôi sẽ không nói gì cả. Không ai biết tôi đã nói gì với Navas, ngoại trừ tôi và cậu ấy."

"Tôi sẽ làm rõ việc ai sẽ có xuất đá chính ở mùa giải tới. Đó là quyết định của tôi. Bạn nghĩ ai là người chịu trách nhiệm ở đội bóng này? Rõ ràng là tôi. Tôi sẽ làm những gì mình muốn, và nếu không thể thì tôi sẽ nghỉ việc" - HLV người Pháp thẳng thừng chia sẻ.

"Các vấn đề về chuyển nhượng, ai đi ai ở, chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau. Còn việc ai đá chính, ai ngồi dự bị, đó là quyết định của tôi."

>>> Real đại tu đội hình: Xây dựng 'tam tấu' với Vua phá lưới NHA

>>> Chi 60 triệu euro, Real Madrid tiếp tục nổ bom tấn

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng real zidane real madrid tin chuyển nhượng hlv zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT