Quảng cáo

Truyền thông Syria coi thường Trung Quốc trước đại chiến

Thứ năm, 14/11/2019 09:27 AM (GMT+7)

Trước cuộc đón tiếp ĐT Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022, truyền thông Syria vô cùng tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

VIDEO: Highlight Philippines vs Trung Quốc (VL World Cup 2022)

Tại lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022, ĐT Syria trên sân nhà sẽ đón tiếp Trung Quốc trong trận đấu được coi là chung kết của bảng A. Trước khi trận đấu này diễn ra, đại diện Tây Á đang có phong độ rất tốt với 3 trận toàn thắng cùng ngôi nhất bảng, trong khi đó Trung Quốc vừa trải qua trận hòa đầy thất vọng khi phải làm khách đến sân của Philippines.

Phong độ có phần trái ngược của hai đội, cùng lợi thế sân nhà giúp Syria vô cùng tự tin ở trận đấu này, dù Trung Quốc sở hữu đội hình khá mạnh với HLV lão làng Marcello Lippi trên băng ghế huấn luyện. Trước trận đại chiến, truyền thông của nước chủ nhà rất tin tưởng vào 3 điểm, họ đồng loạt khẳng định bất cứ kết quả nào không phải một chiến thắng trước Trung Quốc đều là thất bại với Syria.

VL World Cup 2022, vòng loại World Cup, Syria vs Trung Quốc, Trung Quốc, Syria, Syria coi thường Trung Quốc

Tờ Alwehda còn liệt kê 5 điều để tin tưởng vào một chiến thắng đậm cho đội nhà. Thứ nhất, phong độ của các cầu thủ Syria đang là rất cao. Thứ hai, Syria là đội bóng mạnh mẽ hơn nhiều so với Trung Quốc. Thứ ba, những cầu thủ của Syria sẽ chiến đấu hết mình vì người hâm mộ. Thứ 4, ĐT Syria đang sở hữu những tài năng lớn và một đội hình mới mẻ. Cuối cùng, đây là trận đấu quan trọng với Syria và họ sẽ quyết thắng.

Bên cạnh sự tự tin từ giới truyền thông, HLV và các cầu thủ của ĐT Syria cũng đầy lạc quan trước cuộc đối đầu này. HLV trưởng Ibrahim cho biết: "Các cầu thủ của tôi đang thi đấu với phong độ rất cao, tất nhiên là đội bóng sẽ đánh bại Trung Quốc". Trong khi đó, ngôi sao Syria Soma thì khẳng định anh không hề quan tâm đến đối thủ: "Tôi không phải fan của đội Trung Quốc, chúng tôi không biết một cầu thủ nào của họ, nhưng chúng tôi sẽ ra sân thi đấu và giành chiến thắng."

VL World Cup 2022, vòng loại World Cup, Syria vs Trung Quốc, Trung Quốc, Syria, Syria coi thường Trung Quốc

Trận đấu giữa Syria và Trung Quốc thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 21h tối nay 14/11, mời độc giả chú ý đón xem.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/truyen-thong-syria-coi-thuong-trung-quoc-truoc-tran-dai-chien-1596550

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT