Quảng cáo

Jimenez trượt phạt đền, Wolves lỡ hẹn giấc mơ vô địch Europa League

Thứ tư, 12/08/2020 04:12 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu nỗ lực nhưng trước một Sevilla đẳng cấp hơn, Wolves đã không thể làm nên chuyện và đành chấp nhận rời cuộc chơi ở Europa League.

Khác với dự đoán về một thế trận chặt chẽ, Wolves bất ngờ chơi phủ đầu ngay từ tiếng còi khai cuộc. Đáp lại, Sevilla với vị thế hàng đầu cũng không ngần ngại tổ chức những đợt tấn công ăn miếng trả miếng.

Sau những phút đầu có phần cân bằng, đại diện Tây Ban Nha sớm giành thế chủ động, thế nhưng cơ hội ghi bàn đáng kể nhất lại đến với đội bóng Anh. Phút 13, Raul Jimenez có cơ hội cực tốt để mở tỷ số trên chấm 11m, tuy nhiên ngôi sao người Mexico không thành công.

wolves

Những phút tiếp theo của hiệp 1, hai đội chủ yếu chơi rình rập với những đường tấn công biên nhưng không đội nào tận dụng thành công. 0-0 là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là một thế trận mà Sevilla kiểm soát phần lớn bóng, họ cũng là đội tạo ra nhiều pha hãm thành hơn trông khi Wolves không giấu ý đồ chơi phản công.

Thế trận giằng co diễn ra tới cuối hiệp 2, khi tất cả tưởng như trận đấu phải bước vào hiệp phụ thì đẳng cấp đã lên tiếng. Phút 88, Banega thực hiện cú đá phạt đẳng cấp, bóng đến vị trí của Ocampos trước khi chân sút người Argentina đánh đầu cực khó đánh bại Patricio, ghi bàn thắng quý như vàng cho đại diện Tây Ban Nha.

wolves

Thời gian còn lại là quá ít ỏi để Wolves tìm bàn gỡ. Đội bóng Anh chấp nhận thua trận tối thiểu, qua đó dừng bước ở tứ kết Europa League. Với Sevilla, họ sẽ đi tiếp và đối thủ ở vòng sau là MU.

Chung cuộc: Wolves 0-1 Sevilla

Ghi bàn: Ocampos (88')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Wolves: Rui Patricio, Boly, Coady, Saiss, Doherty, Dendoncker, Joao Moutinho, Ruben Vinagre, Neves, Traore, Jimenez

Sevilla: Bounou, Jesus Navas, Kounde, Diego Carlos, Reguilon, Banega, Fernando, Jordan, Ocampos, En-Nesyri, Suso

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá Europa League Sevilla Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo