Quảng cáo

Thắng ngọt ngào Indonesia, bóng rổ Việt Nam giành huy chương lịch sử

Thứ ba, 10/12/2019 16:18 PM (GMT+7)

Sự xuất sắc của Khoa Trần cùng các đồng đội giúp ĐT bóng rổ Việt Nam đánh bại Indonesia, qua đó giành tấm huy chương đồng lịch sử ở SEA Games 30.

Với việc Đặng Quý Kiệt không có được thể lực tốt nhất, ĐT Việt Nam gặp tương đối nhiều khó khăn trong hiệp đấu đầu tiên và để đối thủ dẫn trước 19-17. Tuy nhiên đến hiệp 2, khi các tay ném tìm lại được cảm giác, thầy trò Kevin Yurkus liên tiếp có được những điểm số quan trọng, qua đó có được lợi thế dẫn 7 điểm trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 3, Indonesia chỉ vùng lên ở những thời điểm đầu, trước khi sự xuất sắc của Khoa Trần lên tiếng giúp Việt Nam tiếp tục mở rộng cách biệt lên tới 13 điểm. Dù cho không còn có sự góp mặt của Trần Đăng Khoa ở hiệp đấu cuối cùng, Tâm Đinh vẫn biết cách lên tiếng với những điểm số quyết định, giúp ĐT Việt Nam sớm blow out đối thủ và có thắng lợi chung cuộc với tỷ số 86-71.

bong ro viet nam

Với thắng lợi ngọt ngào này, ĐT bóng rổ nam 5x5 Việt Nam có được tấm huy chương đồng đầu tiên trong lịch sử các kỳ SEA Games.

Hiệp 4: Việt Nam 86-71 Indonesia

Hiệp 3: Việt Nam 67-54 Indonesia

Hiệp 2: Việt Nam 41-34 Indonesia

Hiệp 1: Việt Nam 17-19 Indonesia

 


 

ĐT bóng rổ nam Việt Nam suýt chút nữa đã giành vé vào chơi trận chung kết lịch sử ở SEA Games 30, khi chúng ta có lúc đến rất gần chiến thắng trước Thái Lan ở trận bán kết. Tuy nhiên sự hụt hơi ở những thời điểm cuối khiến Khoa Trần cùng các đồng đội chỉ có thể chơi ở trận tranh hạng 3, qua đó hướng tới tấm huy chương đồng.

bong ro viet nam

Trong lịch sử SEA Games cũng như những lần đối đầu trước, bóng rổ Việt Nam lép vế trước Indonesia, tuy nhiên với sự trưởng thành của chúng ta ở giải đấu năm nay, cơ hội để giành về tấm huy chương lịch sử là tương đối rộng mở.

Indonesia chính là đội đương kim á quân của môn bóng rổ nam SEA Games. 2 kỳ đại hội gần nhất ở những năm 2015 và 2017, họ đều là đội có được tấm huy chương bạc. Còn với Việt Nam, nếu có thể đánh bại đối thủ, chúng ta sẽ làm nên lịch sử với tấm huy chương đầu tiên.

** Link xem trực tiếp trận tranh huy chương đồng bóng rổ SEA Games 30 - Việt Nam vs Indonesia sẽ được cập nhật tại đây, mời độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo