Quảng cáo

'Timo Werner sẽ là cơn ác mộng với Maguire'

Thứ bảy, 24/10/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea làm khách đến sân của MU ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, và Timo Werner được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng.

Harry Maguire đã có màn khởi đầu không ấn tượng trong mùa bóng năm nay. Đội trưởng của MU thường xuyên mắc lỗi trong những kết quả đáng thất vọng của đội bóng, và dù cho đã ghi bàn ở trận đấu gần nhất, Maguire vẫn chưa thể đem lại sự yên tâm.

Đón tiếp Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, Maguire nhiều khả năng phải đá chính dù vẫn đang gặp vấn đề về thể lực. Đối thủ lớn nhất mà trung vệ người Anh cần quan tâm ở trận đấu này sẽ là trung phong Timo Werner bên phía Chelsea.

Maguire
Maguire nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình MU. Ảnh: Getty

Với Werner, cầu thủ người Đức đã khởi đầu tương đối chậm chạp trong màu áo mới Chelsea. Tuy nhiên ở những vòng đấu gần đây, cựu sao Leipzig tỏ ra hòa nhập tốt hơn và bằng chứng là cú đúp bàn thắng ở vòng đấu trước.

Theo một cựu cầu thủ Chelsea là Glen Johnson, Timo Werner hoàn toàn có thể tỏa sáng ở trận đấu với MU, đặc biệt khi Harry Maguire được xếp đá chính. 

“Nếu tôi là Timo Werner, tôi muốn đấu với Maguire. Tôi thực sự sẽ làm vậy. Tôi nghĩ đối với Maguire, Werner có thể mang đến một cơn ác mộng cho anh ta", Metro dẫn lời cựu hậu vệ người Anh.

 Werner
Werner vừa lập cú đúp ở vòng đấu trước. Ảnh: Getty

Theo Glen Johnson, điểm yếu của Maguire là tốc độ và điều đó sẽ tạo điều kiện để Werner khai thác. Ngôi sao người Đức sẽ luôn chiếm lợi thế trong các tình huống một đấu một và có thể làm nên chuyện ở trận đấu trên sân Old Trafford.

Thủ môn Chelsea không muốn Cech thi đấu

Cavani đã sẵn sàng ra mắt MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea MU Chelsea Werner Maguire Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT