Quảng cáo

Solskjaer 'đánh trống lảng' khi bị hỏi về tương lai

Chủ nhật, 29/11/2020 15:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer hoàn toàn tập trung về sự phát triển của đội bóng thay vì câu chuyện tương lai của mình tại MU.

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV trưởng của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã làm chệch hướng những câu hỏi về tương lai của mình, thay vào chiến lược gia người Na Uy đề cập đến vấn đề rộng hơn là tầm nhìn và những bước phát triển tiếp theo của đội bóng.

“Chúng tôi đang trong thời kỳ hoạt động kinh doanh có hiệu quả và tất cả những gì tôi muốn là giúp MU cải thiện với tư cách một đội bóng.

Solskjaer
Solskjaer từ chối trả lời câu hỏi về tương lai của bản thân. Ảnh: Getty

Tôi luôn có những cuộc đối thoại với ban lãnh đạo. Chúng tôi phải suy nghĩ đến các vấn đề dài hạn và ngắn hạn, tôi sẽ không nói gì về vấn đề của bản thân mình. Mọi quyết định của tôi đều vì lợi ích của MU.

Đối với tôi, đó là về các kết quả và nếu chúng tôi tiếp tục cải thiện, chúng tôi có cơ hội rất tốt bởi vì đội bóng này và đội hình này sẽ tiến xa", HLV Solskjaer trả lời khi được hỏi về tương lai của mình tại sân Old Trafford.

Hợp đồng hiện tại của HLV người Na Uy với MU sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022. Thành tích của Quỷ đỏ trong giai đoạn đầu mùa giải này là không ấn tượng, và đó là lý do khiến tương lai của Solskjaer bị đặt nhiều dấu hỏi.

Đồng đội tại MU nó sự thật về Paul Pogba

HLV Ancelotti rơi nước mắt khi tưởng nhớ Diego Maradona

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT