Quảng cáo

Xác định đại diện của Việt Nam tham dự SEA Games 30 bộ môn esports

Thứ tư, 21/08/2019 16:26 PM (GMT+7)

Đánh bại nhà vô địch thế giới, đội tuyển Mocha ZD eSports đã trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự SEA Games 30 bộ môn esports Liên quân mobile.

Ở trận chung kết Liên quân mobile 2019 diễn ra hôm 18 tháng 8 vừa qua tại TP. HCM, hai đội tuyển Mocha ZD eSports và Team Flash đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn kinh điển. Dù bị đánh giá thấp hơn và đối thủ là những nhà đương kim vô địch thế giới, Mocha ZD eSports đã thi đấu vô cùng xuất sắc và lội ngược dòng trước đối thủ với tỷ số 4-3, qua đó chính thức giành chức vô địch.

liên quân mobile, sea games 30, esports, đại diện của Việt Nam tham dự Sea Games, Việt Nam, Mocha ZD eSports

Không chỉ có thế, với thắng lợi bất ngờ trước Team Flash, Mocha ZD eSports chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham dự SEA Games 30, bộ môn Liên quân mobile. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để đội tuyển Mocha ZD eSports mang lại vinh quang cho nước nhà, tại kỳ SEA Games sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây tại Philippines.

Kể từ SEA Games 30, esports đã chính thức được công nhận là môn thể thao tính huy chương. Tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á sắp tới, Liên quân mobile sẽ là môn thể thao điện tử đầu tiên được đưa vào tranh tài chính thức.

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng