Quảng cáo

Thi thể của Emiliano Sala được đưa trở lại quê nhà

Thứ bảy, 16/02/2019 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi được tìm thấy, thi thể của tiền đạo xấu số Emiliano Sala đã được đưa trở về Argentina để chuẩn bị cho một lễ tang tại quê nhà.

VIDEO: CLB Nantes tri ân Emiliano Sala

>> Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup

>> Vertonghen: "Son là một trong những cầu thủ hay nhất PL"

Để chuẩn bị cho lễ tang của Emiliano Sala, thi thể của anh mới đây đã được đưa đến sân bay Buenos Aires, Argentina. Sau đó, thi thể của tiền đạo xấu số sẽ được đưa đi khoảng 538km từ Buenos Aires về Progreso, quê hương của anh.

Emiliano Sala là cựu cầu thủ của Nantes. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, anh mới đạt được thỏa thuận để chuyển sang thi đấu cho CLB đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh là Cardiff City, nhưng mãi mãi không có cơ hội khoác áo đội bóng này khi gặp nạn trên chuyến bay từ Pháp đến Anh hôm 21 tháng Một.

Emiliano Sala, Sala, tai nạn máy bay, Argentina, Nantes, Cardiff, Cardiff City, hợp đồng

Mãi đến ngày 3 tháng Hai, chiếc máy bay chở Emiliano Sala mang tên Piper Malubi mới được tìm thấy tại eo biển Manche, nằm giữa hai nước Anh và Pháp, còn thi thể của tiền đạo xấu số được phát hiện sau đó 3 hôm.

Về mặt tài chính, cho tới lúc này, phía CLB Nantes khẳng định vẫn hề chưa nhận được tiền từ Cardiff. Lãnh đạo CLB nước Pháp nói rằng họ sẵn sàng kiện đội bóng xứ Wales nếu không nhận đầy đủ khoảng 17 triệu euro như trong thỏa thuận của đôi bên.

Bên phía Cardiff, đội bóng này tuyên bố sẽ thanh toán phí chuyển nhượng cho Nantes, nhưng cần thêm thời gian để xem xét thấu đáo các điều khoản trong hợp đồng bởi đây là một trường hợp đặc biệt.

Emiliano Sala, Sala, tai nạn máy bay, Argentina, Nantes, Cardiff, Cardiff City, hợp đồng

Theo như thỏa thuận của đôi bên trước khi Sala gặp nạn, Cardiff sẽ phải trả cho Nantes 17 triệu euro phí chuyển nhượng và chia làm 3 đợt: 6 triệu sau khi Sala ký hợp đồng, 6 triệu ở mùa giải tiếp theo và 5 triệu trong 2 mùa bóng sau đó.

Nantes cũng sẽ có quyền nhận phần trăm hoa hồng nếu như Cardiff bán Sala trong tương lai, tuy nhiên điều này không bao giờ có thể xảy ra.

Người duy nhất có mặt cùng Emiliano Sala trên máy bay Piper Malibu gặp nạn hôm 21 tháng Một là phi công David Ibbotson hiện vẫn chưa được tìm thấy tung tích.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emiliano Sala Sala tai nạn máy bay Argentina Nantes Cardiff Cardiff City hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT