Quảng cáo

Sao trẻ MU ghi bàn xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo

Chủ nhật, 05/07/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

MU có thể chẳng phải đi tìm đâu xa, khi họ đã sở hữu một ngôi sao còn sở hữu thành tích ấn tượng hơn cả Cristiano Ronaldo những năm tháng tuổi trẻ.

Đêm qua trên SVĐ Old Trafford, MU đã chơi một trận rực lửa để đánh bại Bournemouth với tỷ số đậm 5-2. Ngôi sao để lại nhiều ấn tượng nhất trận đấu này là Mason Greenwood, người trực tiếp ghi 2 bàn thắng bằng những cú đá không thể cản phá.

Cú đúp trong trận đấu đêm qua cũng giúp sao trẻ 18 tuổi cán mốc 15 bàn thắng cho MU trong mùa bóng năm nay. Con số này vượt xa những gì Cristiano Ronaldo làm được trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên chơi cho Quỷ đỏ thành Manchester. Mùa 2003-2004, CR7 ở tuổi 19 cũng chỉ có 6 pha lập công trên mọi mặt trận.

Greenwood

Tính riêng tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Greenwood đã có 8 bàn thắng trong mùa giải này, giúp anh vươn lên đứng thứ 4 trong top những cầu thủ 18 tuổi ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải ở Premier League. Xếp trên Greenwood lần lượt là Wayne Rooney (9 bàn - mùa 03/04), Robbie Fowler (10 bàn - mùa 93/94) và Michel Owen (18 bàn - mùa 97/98). Với việc Ngoại hạng Anh mùa này còn 5 vòng đấu nữa mới khép lại, Greenwood hoàn toàn có thể vượt mặt những người đàn anh.

Trận thắng tưng bừng đêm qua của MU cũng có sự góp công của Anthony Martial, Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Với những bàn thắng ghi được, cả Martial và Rashford đều đã vượt mốc 20 pha lập công trong mùa giải, san bằng thành tích ghi bàn của bộ đôi Dimitar Berbatov - Chicharito mùa 2010/11.

Chưa dừng lại ở đó, bộ ba Martial - Rashford - Greenwood của MU cũng vượt luôn thành tích ghi bàn của bộ ba Salah - Firmino - Mane mùa này. 3 cầu thủ tấn công của MU đã ghi 55 bàn thắng, hơn con số 51 bàn của bộ ba bên phía Liverpool.

VIDEO: Siêu phẩm của Alexis Sanchez vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Greenwood Ronaldo Ngoại hạng Anh Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT