Ra đòn "máy bay chiến đấu" hạ gục đối thủ, võ sĩ MMA "hóa điên" khi ăn mừng

Thứ năm, 03/10/2019 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Anh, Michael "Venom" Page vừa trải qua một trận đấu với đầy đủ cung bậc cảm xúc tại sự kiện Bellator 227 diễn ra ở Ireland.

VIDEO: Michael "Venom" Page ra đòn kiểu "máy bay chiến đấu" knock-out đối thủ

Tại sự kiện Bellator 227 diễn ra mới đây ở Ireland, võ sĩ Michael "Venom" Page đã thi đấu một trận thăng hoa nhưng cũng rất điên rồ, khi đối đầu với võ sĩ Richard Kiely.

Khi hiệp đấu đầu tiên mới trôi qua chừng 1 phút, tận dụng giây phút sơ sẩy của đối thủ, Michael Page bay người trước khi ra đòn lên gối đẹp mắt. Lãnh trọn cú "đầu gối bay" của đối thủ, Richard Kiely hoàn toàn bất động và chịu thua knock-out.

video, video võ thuật, Michael Page, Venom, Richard Kiely, Bellator 227, bay người lên gối, đầu gối bay

Điều đặc biệt ở chỗ, sau khi hạ đối thủ, Michael "Venom" Page gần như hóa điên. Anh thực hiện những động tác như thể một gã say rượu, trước khi liên tục đưa ra những lời lẽ khó nghe về phía đối thủ và thậm chí là xúc phạm cả trọng tài Dan Miragliotta.

Không rõ ai là người gây sự trước, nhưng giữa Michael Page và trọng tài đã xảy ra lời qua tiếng lại. Sau trận đấu, trọng tài Dan Miragliotta thừa nhận mình đã có thời điểm mất bình tĩnh, nhưng ông không tha thứ cho Michael "Venom" Page và hứa sẽ không bao giờ làm trọng tài ở những trận đấu có mặt võ sĩ người Anh gốc Jamaica này.

>>> Ra đòn như súng máy, võ sĩ MMA knock-out đối thủ sau... 8 giây

>>> Võ sĩ MMA bật dậy ăn mừng sau khi bị đánh knock-out

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video video võ thuật Michael Page Venom Richard Kiely Bellator 227 bay người lên gối đầu gối bay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT