Quảng cáo

Phóng viên Indonesia: "U22 Việt Nam dường như không có đối thủ"

Thứ ba, 10/12/2019 06:40 AM (GMT+7)

Chia sẻ trước trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, phóng viên Ferry Sosono đề cao sức mạnh và cơ hội vô địch của thầy trò HLV Park.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia - SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

"Từ đầu SEA Games 30 tới giờ, U22 Việt Nam đã thể hiện được sức mạnh và liên tiếp có được những chiến thắng dễ dàng, họ dường như không có đối thủ", phóng viên người Indonesia, Ferry Sosono nhận định về U22 Việt Nam.

"Trận chung kết này sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, bởi không đội bóng nào muốn thua trận. U22 Việt Nam là đội được đánh giá cao hơn vì đã chiến thắng ở trận đấu thuộc vòng bảng, nhưng U22 Indonesia cũng là đối thủ rất đáng gờm. Khả năng đứng lên sau thất bại của thầy trò Indra Sjafri được đánh giá cao, vì thế trận đấu này sẽ rất căng thẳng và kịch tính. Hoàng Đức có thể sẽ là nhân tố bùng nổ trong đội hình U22 Việt Nam", phóng viên Ferry nhận định về trận chung kết.

u22 viet nam

Trong khi đó, theo Shebby Singh, chuyên gia bóng đá người Malaysia đang làm việc cho Fox Sport, trận chung kết sẽ không diễn ra hấp dẫn bởi cả hai đội đều có tâm lý sợ thua, dẫn tới lối chơi phòng ngự nhiều khả năng được lựa chọn.

"Đây là trận chung kết, nơi tất cả các đội chỉ quan tâm đến điểm số, chứ không phải chất lượng của trận đấu. Cả Việt Nam và Indonesia đều rất khát khao giành tấm huy chương vàng SEA Games, vì thế đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ. U22 Indonesia nhiều khả năng sẽ đá phòng ngự phản công, trong khi Việt Nam muốn chiến thắng cần thành công trong khâu kiểm soát bóng. Với thắng lợi ở trận vòng bảng, U22 Việt Nam có cơ hội rộng mở hơn để giành chức vô địch", chuyên gia Shebby Singh nhận định.

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h tối nay 10/12, tại sân vận động Rizal Memorial.

>>> Báo Indonesia khiêu khích U22 Việt Nam bằng nỗi đau 10 năm trước

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng