Nguyễn Trần Duy Nhất và Nguyễn Thanh Tùng tham gia sự kiện ONE Championship tại Việt Nam

Thứ tư, 14/08/2019 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 6 tháng 9 tới, tổ chức võ thuật lớn nhất châu Á ONE Championship chính thức lần đầu tiên cập bến Việt Nam, sự kiện mang tên ONE: IMMORTAL TRIUMPH.

Ngày 14 tháng 8, Tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu lớn nhất lịch sử Châu Á, ONE Championship đã chính thức công bố sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, và cũng là sự kiện Muay Thái và Kickboxing đầu tiên, mang tên ONE: IMMORTAL TRIUMPH.

Tiếp nối thành công của những sự kiện trước, ONE: IMMORTAL TRIUMPH tiếp tục thu hút sự góp mặt của các siêu sao và huyền thoại võ thuật thế giới. Nhưng đây không chỉ là “sân khấu” của võ thuật quốc tế, bởi ONE: IMMORTAL TRIUMPH cũng sẽ là cơ hội để những cái tên vô cùng đáng chú ý của Việt Nam trổ tài.

ONE Championship, ONE: IMMORTAL TRIUMPH, Nguyễn Trần Duy Nhất, Nguyễn Thanh Tùng, Muay Thai

ONE: IMMORTAL TRIUMPH được tổ chức tại TP. HCM vào tháng 9 tới sẽ là lần đầu tiên tại ONE Championship, hai ngôi sao Muay Thái người Việt - Nguyễn Trần Duy Nhất và Nguyễn Thanh Tùng tham gia tranh tài, hứa hẹn những màn võ thuật đỉnh cao cùng sự quan tâm đặc biệt đến từ fan hâm mộ Việt.

Nguyễn Trần Duy Nhất, nhà vô địch bộ môn Muay Thai của Việt Nam sẽ đụng độ võ sĩ trẻ người Malaysia Azwan Che Wiltrong ngày ra mắt giải đấu ONE Championship. Được biết đến với biệt danh "độc cô cầu bại", Nguyễn Trần Duy Nhất đang thực sự thể hiện sự vô đối của mình khi liên tiếp thâu tóm những danh hiệu trong nước và quốc tế cao quý.

Với phong độ đỉnh cao của mình, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ là niềm hy vọng của Việt Nam tại sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH được tổ chức ngay trên sân nhà. Đối thủ của Nguyễn Trần Duy Nhất, Azwan Che Wil dù vẫn là một người mới của ONE Championship nhưng đây sẽ là lần thứ hai của của anh tại giải đấu danh giá này.

Cùng với Nguyễn Trần Duy Nhất, Nguyễn Thanh Tùng cũng sẽ là cái Việt Nam tiếp theo tham gia vào ONE: IMMORTAL TRIUMPH. Đối đầu với Nguyễn Thanh Tùng là Shahzaib Rindh, một võ sĩ gốc Tán Thủ đến từ Pakistan.

Nguyễn Thanh Tùng dù trẻ tuổi nhưng cũng không phải là võ sĩ non kinh nghiệm. Với những chiếc huy chương vàng quốc gia, chiếc huy chương vàng đại hội và huy chương bạc thế giới, Nguyễn Thanh Tùng là một trong những võ sĩ Muay Việt đáng xem nhất hiện tại.

ONE Championship, ONE: IMMORTAL TRIUMPH, Nguyễn Trần Duy Nhất, Nguyễn Thanh Tùng, Muay Thai

Trong lần đầu tiên ONE Championship được tổ chức tại Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất và Nguyễn Thanh Tùng sẽ thi đấu với tâm thế đại diện cho Việt Nam tại đấu trường võ thuật lớn nhất châu Á. Đại diện cho màu cờ sắc áo thi đấu ngay tại sân nhà, đây sẽ là động lực để Nguyễn Trần Duy Nhất và Nguyễn Thanh Tùng thi đấu hết mình và cống hiến những màn trình diễn mãn nhãn.

Bên cạnh hai võ sĩ thuần Việt, võ sĩ Muay Thai người Anh gốc Việt Michael Phạm cũng đã được lên lịch để thi đấu trước Mohamad Fakri Bin Yusoff tại ONE: IMMORTAL TRIUMPH.

Trong cuộc đọ sức tâm điểm của sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH, đương kim vô địch Muay Thái ONE hạng Bantamweight người Thái Lan Nong-O Gaiyanghadao sẽ bảo vệ ngôi vương trước đối thủ người Pháp Brice Delval. Kể từ khi gia nhập đấu trường ONE Super Series, Nong-O Gaiyanghadao thể hiện sự vượt trội khi liên tiếp thu được những chiến thắng áp đảo. Vào tháng 2 vừa qua, võ sĩ 33 tuổi trở thành nhà vô địch Muay Thái hạng Bantamweight đầu tiên của ONE Championship với chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ người Trung Quốc Han Zi Hao. Tiếp đà chiến thắng, nhà tân vô địch có màn bảo vệ đai thành công trước Hiroaki Suzuki ngay trong trận đấu tiếp theo.

Đối thủ lần này của Nong-O, Brice Delval là một tài năng trẻ tới từ lò Mahmoudi Gym trứ danh của đất nước Pháp. Trận tranh đai vô địch Muay Thái hạng Bantamweight với Nong-O Gaiyanghadao sắp tới cũng chính là màn ra mắt giải đấu ONE Super Series của võ sĩ sinh năm 1999.

Sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH sẽ diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP. HCM vào ngày 6 tháng 9 tới. Mọi thông tin về lịch thi đấu và diễn biến của sự kiện này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Mời quý độc giả theo dõi.

>>> Hai võ sĩ gốc Việt của ONE thực hiện giấc mơ chinh phục tại Mỹ

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship ONE: IMMORTAL TRIUMPH Nguyễn Trần Duy Nhất Nguyễn Thanh Tùng Muay Thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT