'Người sắt' Rodtang bảo vệ thành công đai vô địch ONE Championship

Thứ bảy, 01/08/2020 08:41 AM (GMT+7)
A A+

ONE Championship trở lại sau 4 tháng và chứng kiến màn thể hiện tuyệt đỉnh của "người sắt" Rodtang Jitmuangnon trước đối thủ đồng hương Petchdam Petchyindee.

DIỄN BIẾN

Với việc cả Rodtang Jitmuangnon và Petchdam Petchyindee đều từng 1 lần đánh bại đối thủ trong quá khứ, trận đấu thứ 3 này được coi là màn phân định cao thấp giữa hai siêu sao hàng đầu Thái Lan.

Mặc dù vậy, 'người sắt' Rodtang không để cho trận đấu diễn ra theo kịch bản khó đoán. Sự lì lợm cùng những pha ra đòn rất tự tin giúp Rodtang là người làm chủ hoàn toàn cục diện ngay từ hiệp đầu tiên. Trong khi Rodtang liên tục dồn đối thủ về góc đài và tung những cú đấm boxing chuẩn xác và uy lực, thì những cú đá trái của Petchdam lại tỏ ra không mấy nguy hiểm.

Rodtang

Sau 5 hiệp đấu, đai vô địch Muay Thai hạng Flyweight ở lại với Rodtang Jitmuangnon.

Kết quả các trận đấu còn lại:

Petchmorakot Petchyindee thắng Yodsanklai Fairtex

Superbon Banchamek thắng Sittichai Sitsongpeenong

Stamp Fairtex thắng TKO Sunisa Srisen

Fabricio Andrade thắng Mark Fairtex Abelardo

Superlek Kiatmoo9 thắng Panpayak Jitmuangon

GIỚI THIỆU CHUNG

Sau quãng thời gian dài tạm hoãn, ONE Championship sẽ bùng nổ trở lại với sự kiện ONE: NO SURRENDER diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Với các siêu sao võ thuật hàng đầu ở 3 thể loại Muay Thai, kickboxing và MMA cùng tranh tài, ONE: No Surrender sẽ là sự kiện không thể bỏ qua với các tín đồ yêu võ thuật.

ONE Championship

Ở trận đấu chính, nhà vô địch thế giới Muay Thai hạng cân Flyweight - Rodtang Jitmuangnon bảo vệ đai của mình trước cựu vô địch Kickboxing Petchdam Petchyindee. Trong quá khứ, mỗi siêu sao đều đã sở hữu một chiến thắng trước đối thủ của mình.

Thêm vào đó, Petchmorakot Petchyindee Academy bảo vệ đai vô địch thế giới Muay Thai hạng nặng trước huyền thoại Yodsanklai Iwe Fairtex.

CÁC TRẬN ĐẤU

ONE Championship

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship võ thuật trực tiếp ONE Championship No Surrender Rodtang vs Petchdam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT