Quảng cáo

Messi im tiếng, Barca bại trận trước Atletico Madrid

Chủ nhật, 22/11/2020 04:23 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Messi không thể nổ súng, Barca thua tối thiểu trên sân của Atletico Madrid và không thể cải thiện thứ hạng của mình.

Là những người cần chiến thắng hơn để cải thiện thứ hạng của mình, Barca là đội sớm dồn lên tấn công từ tiếng còi khai cuộc. Những cơ hội nguy hiểm đến với đội khách trước, thế nhưng là chưa đủ để họ tìm được bàn thắng vươn lên.

Bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid triển khai lối chơi phòng ngự phản công và rình rập quen thuộc. Hiệp một với không nhiều cơ hội đáng kể tưởng như sẽ khép lại với tỷ số hòa thì đến phút bù giờ, điều khác biệt đã xuất hiện.

Thời điểm cuối hiệp một, trong một pha bóng mất tập trung, cầu thủ Barca để mất bóng giữa sân và thời cơ đến với Carrasco. Tiền vệ người Bỉ đi bóng qua cả Stegen và dứt điểm vào lưới trống, mở tỷ số trận đấu.

Messi
Carrasco ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, Barca đương nhiên dồn đội hình lên cao hòng kiếm bàn gỡ. Các cơ hội ngon ăn hơn đến với đội khách ở đầu hiệp hai nhưng họ vẫn chưa có được thành quả. 

Ngược lại, với vốn liếng là một bàn, Atletico triển khai thế trận quen thuộc và khiến đội khách bế tắc trong nữa cuối hiệp hai. Trận đấu không có thêm bàn thắng được ghi, Atletico có 3 điểm và vươn lên xếp nhì bảng, trong khi Barca rơi xuống thứ 10.

Chung cuộc: Atletico Madrid 1-0 Barca

Ghi bàn: Carrasco (45+3')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Atletico Madrid: Oblak, Hermoso, Gimenez, Savic, Trippier, Saul, Carrasco, Koke, Llorente, Correa, Felix.

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Lenglet, Alba; Pjanic, De Jong; Dembele, Messi, Pedri; Griezmann

 

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng đá La Liga Atletico Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT