Quảng cáo

HLV Campuchia rời Brazil, chuẩn bị về châu Âu chơi bóng

Thứ năm, 31/12/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Nhật Bản và cũng đang là HLV của ĐT Campuchia, Keisuke Honda chính thức nói lời chia tay CLB Botafogo của Brazil sau gần một năm cống hiến.

Keisuke Honda từng gây sốt khi gia nhập CLB Botafogo hồi đầu năm nay. Cựu tuyển thủ Nhật Bản có màn ra mắt ấn tượng ở đội bóng Brazil, anh đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi ghi bàn ở cả 5 châu lục, trước khi trải qua giai đoạn khó khăn khi có những mâu thuẫn với đội bóng chủ quản.

Mới đây, ngôi sao người Nhật Bản đã nói lời chia tay CLB Botafogo để chuẩn bị rời đi khi hết hạn hợp đồng. Chia sẻ trên trang cá nhân, Honda viết:

"Như bạn biết đấy, tôi sẽ rời Botafogo. Tôi chấp nhận mọi lời chỉ trích vì không mang lại kết quả tốt cho đội bóng. Tôi sẽ không bào chữa điều gì, tôi cũng đã rất thất vọng và muốn nói lời xin lỗi.

Tôi cảm thấy biết ơn vì những gì đã trải qua. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả các đồng đội. Một lần nữa, xin cảm ơn mọi người vì tất cả".

Keisuke Honda
Keisuke Honda trải qua quãng thời gian không thành công ở Brazil. Ảnh: Getty

Botafogo là một trong những câu lạc bộ lâu đời ở Brazil. Mặc dù vậy, đội bóng đến từ Rio de Janeiro đã gặp khó khăn trong những mùa giải gần đây. Họ liên tục phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng và điều tương tự cũng đang diễn ra trong mùa bóng năm nay.

Với bản thân Keisuke Honda, tiền vệ kỳ cựu này có 27 lần ra sân trong màu áo Botafogo mùa này, anh ghi được 3 bàn thắng, trong đó có 2 bàn được thực hiện trên chấm penalty. 

Theo báo chí Brazil, sau khi rời Botafogo, Honda nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu ở châu Âu. Portimonense của Bồ Đào Nha là đội bóng đang muốn có được sự phục vụ của cựu tuyển thủ Nhật Bản.

Hiện tại, Keisuke Honda vẫn đang giữ chức huấn luyện viên trưởng online của ĐTQG Campuchia.

Mourinho chế nhạo giải Ngoại hạng Anh

Mục tiêu của Barcelona lọt tầm ngắm MU

VIDEO: Honda solo qua 4 cầu thủ rồi ghi bàn đẳng cấp 

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HLV Campuchia Brazil Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT