Quảng cáo

Độc cô cầu bại Việt Nam quyết đấu nhà vô địch Nhật Bản ở ONE Championship

Thứ ba, 29/10/2019 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng mãn nhãn ở trận ra mắt ONE Championship ngay tại Việt Nam, "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ chính thức trở lại ở sự kiện sắp tới trên đất Singapore.

VIDEO: Pha ra đòn chí mạng của Nguyễn Trần Duy Nhất với đối thủ Malaysia tại ONE

Mới đây, tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu lớn nhất lịch sử Châu Á, ONE Championship đã chính thức công bố trận đấu tái xuất của ''Độc Cô Cầu Bại'' làng Muay Thái Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất.

Theo đó, Duy Nhất sẽ đối đầu với nhà vô địch Muay Thái người Nhật Bản Yuta Watanabe tại sự kiện ONE: EDGE OF GREATNESS, được tổ chức tại nhà thi đấu Singapore Indoor Stadium, Singapore vào ngày 22 tháng 11 tới.

Nguyễn Trần Duy Nhất từ lâu đã là cái tên hàng đầu của làng Muay Việt Nam. Sau khi thâu tóm toàn bộ các giải đấu trong nước và cả những giải đấu quốc tế với đỉnh cao là trận thắng Victor Pinto tại giải đấu chuyên nghiệp Thai Fight vào năm 2015, Duy Nhất còn gây được tiếng vang khi 2 lần liên tiếp chiến thắng ở giải Vô địch Lethwei thế giới.

ONE Championship, Nguyễn Trần Duy Nhất, Việt Nam, Độc cô cầu bại, Muay Thai

Sở hữu kỹ thuật đáng gờm, sự bình tĩnh và khả năng đọc vị trận đấu ấn tượng, Nguyễn Trần Duy Nhất đã khiến khán giả Việt Nam nức lòng khi thắng áp đảo võ sĩ trẻ người Malaysia Azwan Che Wil bằng knock-out tại ONE: IMMORTAL TRIUMPH tháng 9 vừa qua tại Tp. HCM. Trận đấu sắp tới của Duy Nhất sẽ là một bước đệm quan trọng trước khi anh đại diện Việt Nam tham dự SEA Games tại Philippines vào tháng 12.

Đối thủ của Duy Nhất, võ sĩ người Nhật Bản Yuta Watanabe là nhà vô địch của rất nhiều giải đấu: MAJKF, J-Network, WPMF Super Bantamweight Championships, và gần đây nhất là giải WMC Muay Thai Open - một trong những sự kiện của WMC, một trong những nhà tổ chức lâu đời, dày truyền thống và được đánh giá cao bậc nhất tại Thái Lan.

Yuta Watanbe ( Góc Trái, Quần Trắng). Ảnh: Onefc

Có thể nói, đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho Nguyễn Trần Duy Nhất của chúng ta.

Những trận đấu còn lại trong Fight Card của sự kiện ONE: EDGE OF GREATNESS cũng hứa hẹn vô cùng hấp dẫn với người hâm mộ võ thuật. Trong trận đấu chính dẫn đầu sự kiện, nhà Đương kim vô địch Muay Thái hạng Bantamweight, huyền thoại Nong-O Gaiyanghadao sẽ đối đầu với kình địch đồng hương, cũng là một võ sĩ xuất sắc trên võ đài - Saemapetch Fairtex. Ở trận Co-main, võ sĩ nổi tiếng người Singapore Amir Khan sẽ có một thử thách khó nhằn trước võ sĩ gốc Malaysia Ev “E.T.” Ting. Hai võ sĩ sẽ thượng đài ở hạng cân Lightweight.

ONE Championship, Nguyễn Trần Duy Nhất, Việt Nam, Độc cô cầu bại, Muay Thai

Phần còn lại trên danh sách các trận đấu cũng hứa hẹn những màn trình diễn đặc sắc từ các võ sĩ địa phương và những cái tên đẳng cấp thế giới.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship Nguyễn Trần Duy Nhất Việt Nam Độc cô cầu bại Muay Thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo