Djokovic nói gì sau khi bị xử thua ở US Open 2020?

Thứ hai, 07/09/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số một thế giới gửi lời xin lỗi đến trọng tài cũng các cổ động viên vì hình ảnh không đẹp của mình ở US Open 2020.

Trang cá nhân, Novak Djokovic chia sẻ: "Tình huống này khiến tôi thực sự buồn và trống rỗng. Tôi đã hỏi thăm sức khỏe của trọng tài dây và ơn Chúa, bà ấy cảm thấy ổn. Tôi vô cùng xin lỗi vì đã khiến bà ấy phải căng thẳng. Tôi không cố ý. Nhưng tôi đã sai. Tôi sẽ không công khai tên bà ấy để tôn trọng quyền riêng tư.

Về việc bị truất quyền thi đấu, tôi cần phải bình tâm trở lại để vượt qua nỗi thất vọng này, coi đó là một bài học để trưởng thành hơn. Tôi gửi lời xin lỗi đến giải Mỹ mở rộng vì hành động của mình. Tôi rất biết ơn đội, gia đình và người hâm mộ vì đã ở bên và ủng hộ tôi hết lòng. Cảm ơn và xin lỗi."

Djokovic
Djokovic xin lỗi sau khi bị loại khỏi US Open 2020 (Ảnh: ATP)

Djokovic đã trải qua set đấu đầu tiên không thành công trong trận gặp Pablo Carreno Busta. Tay vợt số một thế giới bỏ lỡ điểm số quan trọng, khiến anh bị dẫn ngược 6-5 sau 13 game đấu. Thất vọng vì game cầm giao bóng của mình. Djokovic đánh quả bóng còn lại về cuối sân nhưng vô tình trúng mặt nữ trọng tài dây, điều đó khiến Nole bị truất quyền thi đấu khỏi giải ngay lập tức.

Tờ Daily Mail đưa tin, sau sự cố, Djokovic đã cố gắng thuyết phục trọng tài rằng anh không cố tình. Tay vợt số một thế giới tỏ ra khó chịu: "Bà ấy không thể bị đi viện vì tình huống này. Tôi sẽ bị truất quyền thi đấu vì pha bóng này ư? Sự nghiệp của tôi, tại một Grand Slam, ngay ở sân trung tâm?"

Djokovic
Djokovic lỡ hẹn với danh hiệu Grand Slam thứ 18 (Ảnh: ATP)

Djokovic cũng từ chối trả lời phỏng vấn sau trận. Tuy nhiên khi trở về và bình tâm suy nghĩ, tay vợt người Serbia đã lên tiếng xin lỗi.

 Với việc hạt giống số một Novak Djokovic bị loại, Mỹ mở rộng năm nay chắc chắn sẽ chào đón một nhà vô địch mới.

VIDEO: Tình huống khiến Djokovic bị truất quyền thi đấu ở US Open 2020

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
djokovic tennis US Open Mỹ mở rộng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT