Quảng cáo

CĐV Trung Quốc "nổ tung trời" sau khi thắng đội lót đường

Thứ sáu, 11/10/2019 10:22 AM (GMT+7)

Thắng lợi 7-0 trước đội bóng yếu Guam mang lại màn khởi đầu hoàn hảo cho ĐT Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022. Các CĐV của họ tỏ ra rất vui mừng.

Highlight Trung Quốc 7-0 Guam (Vòng loại World Cup 2022)

Hôm qua tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Trung Quốc dễ dàng kiếm được chiến thắng thứ 2, trong chuyến làm khách đến sân của đội bóng yếu Guam. Wu Lei và Elkeson như thường lệ vẫn chơi tốt và trực tiếp ghi bàn, trong khi tiền đạo Xu Yang rực sáng với cú poker, qua đó mang về thắng lợi đậm đà 7-0 cho đoàn quân của HLV Marcello Lippi.

Việc Trung Quốc thắng đậm Guam không phải điều ngoài dự đoán của nhiều người, bởi đội bóng quốc đảo này được coi là lót đường ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận thua Trung Quốc, Guam cũng chưa có điểm nào sau 2 trận toàn thua trước Maldives và Philippines, những đối thủ không mạnh.

Bất chấp việc thắng đội bóng yếu, CĐV Trung Quốc vẫn tỏ ra rất vui mừng với thành tích của đội tuyển. Thành tích ghi 12 bàn và không để lọt lưới sau 2 trận đầu tiên là tốt nhất trong lịch sử bóng đá Trung Quốc tại các chiến dịch vòng loại World Cup đã qua. Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV tỏ ra vui mừng với chiến thắng.

ĐT Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Trung Quốc 7-0 Guam, CĐV Trung Quốc nổ tung trời, CĐV Trung Quốc

"Trung Quốc là bất khả chiến bại, tấm vé vào top 12 đội dẫn đầu sẽ thuộc về chúng ta thôi", một CĐV "nổ" sau chiến thắng của đội nhà.

"Wu Lei là cầu thủ tuyệt vời nhất của Trung Quốc. Hiệp 2 chúng ta đã có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm thật nhiều bàn thắng. Dù sao thắng lợi 7-0 cũng là rất tốt rồi", người khác cho hay.

"Mặc dù đối thủ là một đội yếu, nhưng việc Trung Quốc thắng đậm và không để lọt lưới là rất đáng khen", nhiều CĐV Trung Quốc vui với thành tích của đội nhà.

Trái lại, không ít người cho rằng ĐT Trung Quốc đã quá cầu toàn khi tung ra đội hình mạnh nhất, dù đối thủ chỉ là một Guam rất yếu. Họ nhận xét rằng hai đối thủ mà Trung Quốc đã đánh bại là quá yếu và không thể nói lên điều gì.

ĐT Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Trung Quốc 7-0 Guam, CĐV Trung Quốc nổ tung trời, CĐV Trung Quốc

"Có lẽ trong tương lai, bóng đá Trung Quốc sẽ không phải cạnh tranh với Việt Nam, Thái Lan hay Ấn Độ nữa. Chúng ta sẽ thành lập một giải đấu cấp vũ trụ, nơi mà các đối thủ là Maldives và Guam", một CĐV châm biếm.

"Để rồi xem họ có thắng mãi được không. Theo tôi thì Trung Quốc hãy cố gắng đừng để thua Philippines đi đã", một người khác nhận xét thẳng thừng.

Trận đấu tiếp theo của ĐT Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 sẽ là chuyến làm khách trên sân của Philippines. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h ngày 15/10.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT