Quảng cáo

CĐV Thái Lan vui mừng vì chung bảng Việt Nam ở SEA Games 30

Thứ ba, 15/10/2019 16:26 PM (GMT+7)

Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 đưa hai đại kình địch Việt Nam và Thái Lan cùng nằm ở bảng B.

Sáng nay, buổi lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 30 đã diễn ra tại nước chủ nhà Philippines. Không ngoài dự đoán của nhiều cổ động viên, Việt Nam và Thái Lan đã phải nằm cùng bảng với nhau, trong khi Philippines rơi vào bảng đấu dễ thở hơn nhiều.

Cụ thể, bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ có sự góp mặt của 6 cái tên Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Lào, Singapore và Brunei. Bảng đấu này không chỉ khó khăn bởi có cả Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Singapore, mà nó còn thực sự khiến các đội tuyển gặp bất lợi khi phải thi đấu nhiều hơn bảng A, nơi chỉ có 5 đội bóng góp mặt.

Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận trái chiều đã nổ ra. CĐV của cả hai đội Thái Lan và Việt Nam đều không bất ngờ khi xếp cùng bảng với nhau, thậm chí họ còn cho rằng đây là điều may mắn.

Một CĐV bình luận trên fanpage Changseuk: "Chủ nhà Philippines đã tính toán để họ rơi vào bảng đấu dễ, nhưng theo tôi điều này sẽ gây khó khăn cho họ. Thái Lan và Việt Nam sẽ đi tiếp ở bảng B, vì thế Philippines không có quyền chọn đối thủ cho mình ở bán kết."

Bên cạnh đó, nhiều CĐV Thái Lan cũng tỏ ra tự tin vào sức mạnh của đội nhà: "Chúng ta là những nhà ĐKVĐ, vì thế chẳng có gì phải e sợ Việt Nam cả", một người khác thì đưa ra nhận định sớm ở trận chung kết: "Việt Nam và Thái Lan sẽ dẫn đầu bảng B, họ sẽ là đối thủ của chúng ta ở trận chung kết."

Không chỉ cùng bảng với nhau ở môn bóng đá nam, Việt Nam và Thái Lan cũng sẽ đối đầu ở vòng bảng nội dung bóng đá nữ. Indonesia là đội bóng còn lại ở bảng B.

Theo lịch thi đấu của ban tổ chức, môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 10/12, trong khi môn bóng đá nữ khởi tranh từ 28/11 và kết thúc ngày 9/12.


Video: Highlight U22 Việt Nam vs U22 UAE (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo