Quảng cáo

CĐV Thái Lan phản ứng ra sao khi đội nhà thua trận 2 ở World Cup?

Thứ hai, 17/06/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã chơi vô cùng cố gắng nhưng đội tuyển nữ Thái Lan không thể tạo nên bất ngờ ở trận thứ hai tại World Cup 2019.

Highlight Thụy Điển vs Thái Lan

Sau thất bại tan nát 0-13 trước Mỹ ở trận mở màn World Cup, ĐT nữ Thái Lan bước vào trận đấu thứ hai ở vòng bảng gặp đối thủ Thụy Điển. Ở trận đấu này, đại diện đến từ Đông Nam Á đã thi đấu đầy cố gắng, thế nhưng trước một đối thủ vượt trội hơn cả về thể hình lẫn kĩ thuật, các cô gái Thái Lan đã không thể tạo nên sự bất ngờ.

Để đối thủ Thụy Điển xé lưới tới 5 lần, nữ Thái Lan gần như đã bị loại khỏi World Cup khi không kiếm được điểm nào sau 2 trận đầu tiên. Mặc dù vậy, họ cũng đã để lại được dấu ấn khi có được bàn thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay, với pha lập công của Sung-Ngoen ở phút bù giờ hiệp 2.

thái lan, cđv thái lan, thái lan bị loại, world cup nữ, thái lan thua, nữ thái lan, thái lan vs thụy điển

Trước nỗ lực của các cô gái Thái Lan, các CĐV đội bóng này ở quê nhà tỏ ra vô cùng tự hào, dù họ đã sớm phải dừng bước. Trên mạng xã hội, mưa lời khen đã được giành cho ĐT nữ Thái Lan sau thất bại 1-5 của họ trước Thụy Điển.

Tài khoản có tên Lingling Leeming cho biết: "Vấn đề không phải là chúng ta thua bao nhiêu trận mà là cách chúng ta đã chiến đấu để có kết quả này và bài học mà chúng ta có được. Tôi yêu tinh thần của các bạn. Sẽ luôn yêu và cổ vũ ĐT Thái Lan."

Edward P. Theera You thì cho hay: "Thái Lan đã làm những gì tốt nhất có thể. Tự hào về các bạn."

Việc Thái Lan bị loại sớm ở World Cup là điều không có gì bất ngờ, khi họ bị đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất giải. Tuy nhiên sự nỗ lực của các cô gái Thái Lan là điều mà không chỉ CĐV nhà nhận thấy, trên mạng xã hội, nhiều NHM Việt Nam cũng chia vui với bàn thắng mà Thái Lan ghi được.

thái lan, cđv thái lan, thái lan bị loại, world cup nữ, thái lan thua, nữ thái lan, thái lan vs thụy điển

"Chúng mừng Thụy Điển và tôn trọng thật nhiều cho Thái Lan. Cố gắng lên! Tình yêu từ Việt Nam" - Tài khoản có tên Thảo Hương cho biết.

Sau trận đấu với Thụy Điển, Thái Lan sẽ chơi trận cuối cùng ở vòng bảng World Cup vào ngày 20/6, đối thủ của họ là nữ Chile.

>>> Thái Lan thua Mỹ 0-13 ở trận ra quân World Cup

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan cđv thái lan thái lan bị loại world cup nữ thái lan thua nữ thái lan thái lan vs thụy điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT