Quảng cáo

Các võ sĩ gốc Việt ở ONE Championship động viên người dân Việt Nam

Thứ hai, 30/03/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Đứng giữa tâm dịch của thế giới, các tay đấm Việt Nam ở ONE Championship vẫn không quên gửi lời động viên tới người hâm mộ.

Hiện tại, tình hình dịch COVID-19 đang dần có những chuyển biến xấu. Hơn nửa triệu người đã nhiễm bệnh trên toàn thế giới với hơn 24 ngàn người tử vong. Riêng tại Mỹ - nền kinh tế hàng đầu thế giới đã vượt qua Trung Quốc với hơn 85 ngàn ca nhiễm, trở thành tâm dịch mới của thế giới.

Martin Nguyễn, nhà vô địch ONE Featherweight hiện đang sinh hoạt tại phòng tập Hard Knock 365 ở Florida, Hoa Kỳ. Thời điểm này anh đang trong kì tập huấn cùng các đồng đội và phải xa gia đình tại Úc, chính vì thế, điều Martin mong muốn mọi người làm ngay lúc này chính là ở bên gia đình tới khi tình thế này qua đi.

“Hãy giữ an toàn, ở nhà cùng với gia đình. Cả thế giới đang cùng nhau gánh chịu nhưng đây chỉ là một gia đoạn mà chúng ta rồi sẽ vượt qua thôi” – Martin chia sẻ.

martin-nguyen

Sau 3 trận thắng liên tiếp ở hạng Featherweight, võ sĩ gốc Việt Thành Lê hiện đang tự cách ly tại nhà ở bang Lousiana. Hơi khác biệt một chút so với Martin Nguyễn, Thành Lê mang tới một lời nhắn mạnh mẽ hơn để tất cả có thể đối đầu với đại dịch.

“Tới tất cả người hâm mộ của tôi từ Việt Nam và toàn thế giới, tôi mong các bạn hãy hiểu rõ ranh giới giữa sợ hãi và đề phòng. Từ đó chúng ta có thể thực hiện đúng những thông tin và giữ an toàn cho bản thân. Hãy giữ những người thân yêu bên cạnh mình. Sử dụng cơ hội này để trở thành một người trưởng thành hơn, cải thiện bản thân bằng việc giúp đỡ những người khác. Hãy kiên trì vượt qua điều này với trái tim và khối óc tuyệt vời của chúng ta. Hãy luôn mạnh mẽ!” – Võ sĩ sinh năm 1985 chia sẻ.

thanh-le

Trái với Martin Nguyễn và Thành Lê, Nguyễn Trần Duy Nhất – võ sĩ Muay Thái số 1 Việt Nam đã cho tạm dừng các hoạt động ở CLB No.1 Muay Thái của mình. Tuy nhiên, anh vẫn khuyên người dân nên duy trì tập luyện thể thao và đặc biệt là thực hiện đúng những khuyến cáo từ cơ quan chức năng.

“Mùa dịch COVID-19, Duy Nhất mong rằng cá nhân mỗi người ta thức chấp hành nghiêm sự chỉ định của chính phủ. Bên cạnh đó đừng quên luyện tập thể thao tại nhà để tăng sức đề kháng, và quan trọng nhất hãy loại bỏ những tin tức thất thiệt, không đúng sự thật làm hoang mang dư luận. Hãy đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh và tuân thủ đúng pháp luật.” – Duy Nhất chia sẻ.

Duy-Nhat

Khi mà những giải đấu như ONE Championship đang tạm hoãn tổ chức vì tình hình dịch bệnh, các võ sĩ cũng phải vào quãng thời gian “tạm nghỉ” để chờ đợi cho các sự kiện tiếp theo. Đây co stheer không phải là điều mà người hâm mộ võ thuật trông chờ, tuy nhiên, nếu nhìn theo một hướng tích cực, đây sẽ là cơ hội để cho các võ sĩ có thêm thời gian chuẩn bị và trở lại bùng nổ hơn trong các trận đấu sắp tới.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất thắng knock-out tại ONE Championship

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship Việt Nam Martin Nguyễn Nguyễn Trần Duy Nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT