Quảng cáo

Ronaldo chê bai các đồng đội ở Juventus

Chủ nhật, 01/03/2020 13:13 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala không hài lòng về cách chơi của các tiền vệ Juventus, trong trận thua của đội bóng này trước Lyon tại Champions League.

Ronaldo đã phàn nàn với Dybala về sự yếu kém của hàng tiền vệ Juventus trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp trận gặp Lyon, và những hình ảnh đó vô tình được phát trên RMC Sport.

"Chúng ta bị cô lập, chẳng có sự hỗ trợ nào từ hàng tiền vệ cả", Ronaldo nói với Dybala bằng tiếng Tây Ban Nha.

"Họ còn chẳng cầm nổi bóng", Dybala đáp lại người đàn anh.

"Tôi biết, ngay cả những tình huống bóng hai họ cũng chẳng làm được gì", bộ đôi ngôi sao tấn công của Juventus phàn nàn với nhau mà không hề biết máy quay đang sở sau lưng họ.

ronaldo

Ngay sau khi đoạn video kể trên được tung lên mạng xã hội, rất nhiều bình luận trái chiều đã nổ ra. Nhiều người cho rằng CR7 quá ích kỷ và hay đổ lỗi cho đồng đội mỗi khi đội bóng bế tắc. Tuy nhiên, phần đông người hâm mộ Juventus lại đồng ý với siêu sao người Bồ Đào Nha, bởi lối chơi của nhà ĐKVĐ Serie A trong trận đấu với Lyon là rất đáng thất vọng.

Với việc không tạo nên được thế trận áp đảo, Juventus hoàn toàn bế tắc và nhận trận thua 0-1 trên sân đối phương. Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, công việc của Ronaldo và các đồng đội sẽ là không hề đơn giản khi họ không có bàn thắng sân khách.

VIDEO: Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus dybala cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT