Quảng cáo

Qatar triệu tập hung thần của U23 Việt Nam dự Copa America 2019

Thứ năm, 23/05/2019 16:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Felix Sanchez Bas mới đây đã công bố danh sách sơ bộ của ĐT Qatar tham dự Copa America 2019, trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của bộ đôi Almoez Ali và Akram Afif.

VIDEO: Siêu phẩm của Qatar vào lưới Nhật Bản ở Asian Cup 2019

Copa America 2019 đã đến gần, và các đội tuyển hầu như đều đã công bố danh sách sơ bộ đội hình tham dự giải đấu này. Nhà ĐKVĐ Asian Cup, Qatar cũng không phải ngoại lệ.

HLV Felix Sanchez Bas mới đây vừa tung ra danh sách 28 cầu thủ được triệu tập cho danh sách sơ bộ của ĐT Qatar tham dự Copa America, trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tiền đạo chủ lực Almoez Ali. Almoez Ali đã không còn là cái tên xa lạ đối với CĐV Việt Nam, khi ở giải U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu năm ngoái, chính anh là người đã sút tung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng ở trận bán kết. Đến Asian Cup 2019, Almoez Ali là vua phá lưới trong giải đấu mà Qatar đã lên ngôi vô địch.

copa america, qatar, đội hình qatar đá copa america, copa america 2019, bóng đá nam mỹ, Almoez Ali

Trong danh sách sơ bộ của Qatar còn một cái tên rất đáng chú ý nữa là Akram Afif, tiền vệ cũng đã chơi cực hay trong hai giải đấu lớn gần đây là VCK U23 châu Á 2018 và Asian Cup 2019.

Danh sách sơ bộ 28 cầu thủ Qatar chuẩn bị cho Copa America 2019:

Saad Al Sheeb, Yousuf Hassan, Mohammed Al Bakri, Tarek Salman, Pedro Miguel, Abdelkarim Hassan, Hamid Ismail, Boualem Khoukhi, Bassam Al Rawi, Sultan Al Braik, Tameem Al Muhaiza, Al Mahdi Ali, Ismail Mohd, Abdullah Al Ahrak, Musaab Khidr, Assim Madibo, Karim Boudiaf, Ali Afif, Abdelaziz Hatem, Ahmed Alaa, Salem Al Hajri, Abdulrahman Mohammed, Ahmed Moein, Ahmed Fathi, Abdelrahman Mohammed, Akram Afif, Hassan Al Haydos, Almoez Ali, Abdulaziz Al Ansari.

>>> Bản quyền truyền hình Copa America 2019 tại Việt Nam

>>> Lịch thi đấu Copa America 2019

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT