Quảng cáo

PSG tiễn Atalanta xuống 'địa ngục' sau 149 giây

Thứ năm, 13/08/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong vỏn vẹn 149 giây cuối trận, PSG 'ném' Atalanta từ thiên đường xuống địa ngục, qua đó giành lấy tấm vé tiến vào bán kết Champions League.

Trên SVĐ Ánh sáng ở Lisbon, "ngựa ô" Atalanta đã có 90 phút xuất sắc trước PSG. Đội bóng Ý thi đấu nhiệt huyết, tấn công rực lửa và quan trọng hơn là có lợi thế dẫn bàn trong phần lớn thời gian trận đấu.

Thế nhưng bi kịch ập đến với đội bóng vùng Bergamo đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng. Marquinhos đệm bóng cận thành san bằng cách biệt trước khi cầu thủ vào sân thay người Choupo-Moting ghi bàn giúp PSG lội ngược dòng. Theo thống kê từ Opta, gã nhà giàu nước Pháp chỉ mất vỏn vẹn 149 giây để lật ngược tình thế và giật vé vào bán kết Champions League.

PSG

Trước đó, PSG với nhạc trưởng Neymar cũng thi đấu không tệ, tuy nhiên sự vô duyên của siêu sao người Brazil khiến những cơ hội ngon ăn trôi qua một cách đáng tiếc. Bên kia chiến tuyến, cú cứa lòng quyết đoán của Pasalic ở phút 27 giúp đại diện nước Ý bất ngờ vươn lên.

Chỉ đến khi HLV Tuchel tung Mbappe và Choupo-Moting vào sân, tình hình mới thay đổi. Chính Choupo-Moting là người có đường chuyền quyết định cho Neymar, trước khi số 10 tung cú sút và vô tình biến thành pha kiến tạo cho Marquinhos ghi bàn ở phút 90. Sau đó 2 phút, đích thân Choupo-Moting là người ấn định tỷ số 2-1 sau pha dọn cỗ của Mbappe.

Đặt chân vào bán kết Champions League, đối thủ tiếp theo của PSG sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa RB Leipzig và Atletico Madrid.

>>> HLV Tuchel biết trước PSG sẽ lội ngược dòng

>>> Lịch thi đấu Tứ kết Champions League

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Neymar tại Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League PSG Atalanta PSG vs Atalanta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT