Quảng cáo

Pochettino: 'Messi sẽ là cầu thủ giỏi nhất Ngoại hạng Anh'

Thứ năm, 03/09/2020 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV trưởng Tottenham hoàn toàn tin vào khả năng tỏa sáng của Lionel Messi nếu siêu sao người Argentina gia nhập một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

Theo cựu HLV của Tottenham Hotspur, Messi hoàn toàn có khả năng rời Barca trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, và siêu sao người Argentina chắc chắn thành công kể cả khi phải thi đấu ở môi trường Ngoại hạng Anh.

"Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Messi sẽ chơi ở bất cứ đâu anh ấy muốn, ở Tây Ban Nha hoặc Ngoại hạng Anh. Messi sẵn sàng trở thành người giỏi nhất ở bất kỳ giải đấu nào", HLV Mauricio Pochettino trả lời phỏng vấn với với Ole.

messi

Viễn cảnh Lionel Messi rời Barca trong mùa hè này rất có thể sẽ trở thành sự thực. Sau cú fax gửi đến ban lãnh đạo Barca hôm 26/8, Messi hoàn toàn cắt đứt liên lạc với đội bóng và không xuất hiện trong những buổi tập gần đây. Theo báo chí Tây Ban Nha, Messi không còn coi mình là người của đội chủ sân Nou Camp.

Trong một diễn biến mới nhất, ông Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi đã có buổi gặp gỡ chủ tịch Bartomeu của Barca để bàn về tương lai của con trai. Phía Barca kiên quyết giữ Messi ở lại, nhưng ông Jorge một mực khẳng định Messi sẽ rời đi.

messi

Nếu chia tay Barca, khả năng cao nhất là Messi sẽ gia nhập Man City ở Ngoại hạng Anh. Messi có quan hệ tốt với HLV Pep Guardiola và theo nhiều nguồn tin ở châu Âu, đội chủ sân Etihad đã thảo sẵn bản hợp đồng để chuẩn bị đón chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ngoại hạng Anh Pochettino Tottenham Man City Barca chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT