Quảng cáo

Phản ứng của Ronaldo khi được hỏi về cuộc đua Quả bóng vàng

Thứ ba, 11/06/2019 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, chức vô địch Nations League cùng ĐT Bồ Đào Nha sẽ đưa Cristiano Ronaldo trở lại cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

VIDEO: Bồ Đào Nha vô địch Nations League

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã chia nhau 10 danh hiệu Quả bóng Vàng trong 11 năm vừa qua, và nhiều người tin rằng cuộc đua ở mùa giải năm nay tiếp tục là màn so kè giữa họ.

Phong độ đỉnh cao của Messi trong suốt mùa bóng vừa qua khiến anh đang là người có cơ hội lớn giành danh hiệu danh giá. Hơn thế nữa, siêu sao 31 tuổi sẽ chuẩn bị tham dự Copa America cùng ĐT Argentina, và đó còn là cơ hội để anh tìm kiếm vinh quang trong màu áo ĐTQG.

Virgil Van Dijk cũng nổi lên là một ứng viên cho danh hiệu cao quý, với chức vô địch Champions League cùng Liverpool và những đóng góp trong màu áo ĐT Hà Lan.

Khi mà cả thế giới đều quan tâm đến Messi và Van Dijk thì Ronaldo đã chứng minh anh không thể bị đẩy ra ngoài cuộc. Không ghi quá nhiều bàn thắng nhưng siêu sao 34 tuổi vẫn góp công lớn giúp Juventus vô địch Serie A. Quan trọng hơn, với cú hat-trick trong trận đấu với Thụy Sĩ, CR7 tiếp tục khẳng định anh là ông vua của các trận cầu lớn, và chức vô địch Nations League cùng ĐT Bồ Đào Nha một lần nữa đưa anh trở lại cuộc đua.

ronaldo, bồ đào nha, bồ đào nha 1-0 hà lan, quả bóng vàng, messi, van dijk, phản ứng của ronaldo

Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn tỏ ra im tiếng khi được hỏi về danh hiệu Quả bóng vàng. Sau trận chung kết Nations League, cánh phóng viên đã cố gắng tìm kiếm thông tin từ CR7, nhưng tất cả những gì họ có được chỉ là sự im lặng.

"Mục tiêu của trận đấu là chiến thắng và chúng tôi đã làm được. Tôi sẽ không nói gì về Quả bóng vàng" - Ronaldo trả lời sau trận chung kết Nations League.

Chức vô địch UEFA Nations League đã là danh hiệu lớn thứ hai Ronaldo có được cùng ĐT Bồ Đào Nha. Trước đó, tại EURO 2012, Bồ Đào Nha của anh cũng là đội đã lên ngôi vô địch.

>>> MU bán Pogba với giá kỷ lục?

>>> MU phải trả 20 triệu bảng để 'tống khứ' De Gea?

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo bồ đào nha bồ đào nha 1-0 hà lan quả bóng vàng messi van dijk phản ứng của ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT