Quảng cáo

Nữ CĐV sexy nhất thế giới tái xuất ấn tượng tại Copa America

Thứ tư, 26/06/2019 09:09 AM (GMT+7)

Larissa Riquelme, cô nàng cổ động viên nóng bỏng của ĐT Paraguay mới đây đã khiến các CĐV Nam Mỹ phấn khích với màn tái xuất đầy ấn tượng tại Copa America 2019.

Highlight Colombia vs Paraguay (Copa America 2019)

Các CĐV bóng đá lâu năm chắc hẳn vẫn còn nhớ cái tên Larissa Riquelme, nữ CĐV từng gây sốt tại World Cup 2010. Thường xuyên diện những bộ trang phục hở hang khoét sâu vùng ngực đến cổ vũ những trận đấu của ĐT Paraguay, Larissa Riquelme được biết tới là một trong những cổ động viên nữ sexy nhất thế giới.

nữ CĐV sexy, Larissa Riquelme, nữ CĐV, CĐV thích khoe ngực, CĐV nóng bỏng, copa america, hot girl thể thao

Còn nhớ tại Nam Phi năm 2010, Larissa Riquelme từng hứa sẽ khỏa thân nếu đội tuyển Paraguay của cô vô địch World Cup, đáng tiếc khi đội bóng của cô năm đó dù chơi rất hay nhưng vẫn phải dừng bước ở tứ kết.

Cùng năm đó, cô tham gia chụp ảnh khỏa thân cho Playboy và từ đó trở thành một trong những người mẫu được trả lương cao nhất ở Paraguay.

9 năm sau, Larissa Riquelme đã khiến nhiều CĐV khắp Nam Mỹ phấn khích với màn tái xuất đầy ấn tượng tại Copa America. Trên đất Brazil, cô diện bộ trang phục in màu cờ Paraguay để cổ vũ đội nhà. Khác với cách đây 9 năm, chiếc điện thoại được Larissa Riquelme kẹp trước ngực là một chiếc iPhone đời mới chứ không phải chiếc Nokia trước kia.

nữ CĐV sexy, Larissa Riquelme, nữ CĐV, CĐV thích khoe ngực, CĐV nóng bỏng, copa america, hot girl thể thao

ĐT Paraguay của Larissa Riquelme cán đích bảng B ở vị trí thứ 3, qua đó giành vé vào Tứ kết Copa America 2019 gặp đối thủ là đội chủ nhà Brazil.

>>> Sanchez đánh bật Messi khỏi ĐHTB vòng bảng Copa America

>>> ĐT số 1 Châu Á bị FIFA 'dằn mặt' trước vòng loại World Cup 2022

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT