Quảng cáo

Nhật Bản gọi sao Real Madrid đá vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 04/10/2019 11:45 AM (GMT+7)

ĐT Nhật Bản sẽ có đội hình rất mạnh trong 2 trận đấu tiếp theo của họ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Mông Cổ và Tajikistan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, mới đây HLV Hajime Moriyasu đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ được lựa chọn.

Ở đợt triệu tập lần này, ĐT Nhật Bản vẫn gây ấn tượng với một hình có thể nói là siêu mạnh, khi có tới 20/23 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, cho những nền bóng đá hàng đầu như Anh, Tây Ban Nha và Đức.

Có quá nhiều cầu thủ đẳng cấp góp mặt trong đội hình của ĐT Nhật Bản, có thể kể đến hậu vệ Hiroki Sakai (Olympique Marseille), Maya Yoshida (Southampton), tiền vệ Ritsu Doan (PSV), Takumi Minamino (Red Bull Salzburg) và đặc biệt là Takefusa Kubo, ngôi sao đang được Real Madrid cho mượn ở Mallorca.

vòng loại World Cup 2022, World Cup 2022, ĐT Nhật Bản, Messi Nhật Bản, Kubo, VL World Cup, bóng đá châu Á

3 cầu thủ duy nhất trong ĐT Nhật Bản hiện đang thi đấu trong nước là hậu vệ Shinnosuke Hatanaka hiện đang chơi bóng cho Yokohama, tiền vệ Kento Hashimoto của FC Tokyo và tiền đạo Kensuke Nagai (FC Tokyo).

Có thể thấy, ĐT Nhật Bản cực kỳ tập trung cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, dù cho hai đối thủ tới đây của họ chỉ là Mông Cổ và Tajikistan, những đội bóng ở đẳng cấp thấp hơn rất nhiều.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Nhật Bản nằm ở bảng F, nơi ngoài họ còn có sự góp mặt của 4 đội bóng khác là Tajikistan, Mông Cổ, Kyrgyzstan và Myanmar. ĐT Nhật Bản sẽ đón tiếp Mông Cổ trên sân nhà vào ngày 10/10 tới. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu làm khách trước Tajikistan.

vòng loại World Cup 2022, World Cup 2022, ĐT Nhật Bản, Messi Nhật Bản, Kubo, VL World Cup, bóng đá châu Á

Danh sách 23 tuyển thủ Nhật Bản được triệu tập đá vòng loại World Cup 2022

Thủ môn: Eiji Kawashima (RC Strasbourg), Shuichi Gonda (Portimonense), Daniel Schmidt (Sint-Truidense).

Hậu vệ: Hiroki Sakai (Olympique Marseille), Takehiro Tomiyasu (Bologna FC), Maya Yoshida (Southampton), Naomichi Ueda (Cercle Brugge), Shinnosuke Hatanaka (Yokohama), Koki Anzai (Portimonense), Yuto Nagatomo (Galatasaray).

Tiền vệ: Gaku Shibasaki (Deportivo La Coruna), Genki Haraguchi (Hannover 96), Wataru Endo (VfB Stuttgart), Kento Hashimoto (FC Tokyo), Ko Itakura (Groningen), Ritsu Doan (PSV), Shoya Nakajima (FC Porto), Junya Ito (KRC Genk), Takumi Minamino (Red Bull Salzburg), Takefusa Kubo (RCD Mallorca).

Tiền đạo: Kensuke Nagai (FC Tokyo), Takuma Asano (Partizan), Daichi Kamada (Eintracht Frankfurt).

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Nhật Bản (Tứ kết Asian Cup 2019)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT